Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League: Vinh danh siêu phẩm của Tuấn Anh

Thứ Tư 22/07/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ghi bàn vào lưới Quảng Nam của tiền vệ Tuấn Anh vừa lọt vào Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 10 V-League 2020.

Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 10 V-League: (Nguồn VPF Media)

video

 

Pha ghi bàn vào lưới Quảng Nam của tiền vệ Tuấn Anh vừa lọt vào Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất ở vòng 10 V-League 2020.

Bàn thắng của Tuấn Anh đến từ một nỗ lực tấn công bên cánh trái của tiền đạo Văn Toàn. Phút 72 trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Quảng Nam, từ đường chuyền rất vừa tầm của Văn Toàn bên cánh trái, Tuấn Anh lập tức tung cú cứa lòng đẳng cấp, hạ gục thủ môn Văn Cường. 

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên mà tiền vệ Tuấn Anh ghi được tại V-League 2020, đồng thời cũng là bàn thắng thứ 3 mà cầu thủ này ghi được cho đội bóng phố núi kể từ khi được chơi bóng chuyên nghiệp từ mùa giải 2015.

Lần gần nhất Tuấn Anh ghi bàn là ở vòng 17 V-League 2019 khi HAGL đụng độ SLNA. Đó là bàn thắng được Tuấn Anh ghi trong pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, chấm dứt cơn khát ghi bàn kéo dài 4 năm mà cầu thủ này đang phải trải qua.

Nói về bàn thắng thứ 3 trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Tuấn Anh chỉ khiêm tốn cho biết: "Em không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Em chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Em tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó".

Anh cũng cho biết mình không quá phấn khích sau khi ghi bàn trở lại: "cảm xúc của em sau khi ghi bàn giống với năm ngoái. Em không nghĩ quá nhiều về bàn thắng". Hy vọng bàn thắng vừa rồi sẽ tạo động lực để Tuấn Anh có thêm tự tin để ra sân cống hiến nhiều hơn nữa cho HAGL.

Xuân Trường chỉ ra khó khăn của HAGL trước trận gặp Thanh Hóa
Trước màn chạm trán đội chủ nhà Thanh Hóa vào chiều ngày thứ Năm tới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ.
Tiền đạo Thanh Hóa tự tin hạ gục quân bầu Đức
Chia sẻ trước trận gặp HAGL tại vòng 11 V-League, chân sút kỳ cựu Hoàng Vũ Samson khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở trận này.
BLV Quang Huy nói gì khi HAGL đang chơi hay ở V-League 2020?
BLV Quang Huy mới đây đã thừa nhận CLB HAGL có nhiều sự tiến bộ nhưng vẫn chưa thể đủ sức cạnh tranh chức vô địch V-League.
HAGL “bay vào tốp 4”: Khôn cũng có mà may cũng có!
Với việc đặt chân trở lại tốp 4, CLB HAGL đã cho thấy mình không chỉ may mà cũng đã khôn hơn rất nhiều so với những mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X