Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Việt Nam "tỏa sáng" ra sao ở vòng 9 V-League 2016

Thứ Hai 09/05/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công tác trọng tài đang trở thành điểm nóng tại Toyota V.League những vòng đầu vừa qua, với đỉnh điểm là 2 trận trên sân Hàng Đẫy và Thanh Hoá chiều 8/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trên sân Thanh Hoá, đội chủ nhà đã may mắn có 1 điểm ở những phút cuối. May mắn bởi họ đáng lẽ phải trắng tay nhưng trọng tài đã biếu không bàn thắng cho thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải.

Trong tai Viet Nam toa sang ra sao o vong 9 V-League 2016 hinh anh
Tình huống gây tranh cãi trận Thanh Hóa 2-2 SLNA
Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, nhưng Thanh Hoá bị SLNA dẫn 2-1 đến gần những phút cuối trận. Đội bóng xứ Thanh tưởng như nhận thất bại nhưng ở phút 87, trọng tài chính Hà Anh Chiến cho Thanh Hóa được hưởng quả penalty ở tình huống Omar bị Đình Hoàng phạm lỗi.

Pha quay chậm cho thấy điểm va chạm của Đình Hoàng và Omar ở ngoài khu cấm địa. Ban huấn luyện và các cầu thủ SLNA đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài Hà Anh Chiến khiến trận đấu bị gián đoạn tới vài phút. Tuy nhiên, đã không có sự thay đổi quyết định nào từ trọng tài. Thanh Hoá vì thế đã có bàn gỡ hoà 2-2 trên chấm đá phạt 11m. Trận đấu kết thúc nhưng cầu thủ SLNA vẫn còn tỏ thái độ phản ứng với trọng tài. Họ rõ ràng đã bị mất oan một trận thắng.

Trên sân Hàng Đẫy, HN T&T cũng bị trọng tài từ chối một bàn thắng hợp lệ. Phút 25, Thành Chung dứt điểm và bóng đã được đưa qua vạch cầu môn Hải Phòng trước khi Lê Văn Phú phá bóng ra, nhưng trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận. Xem lại băng ghi hình thì bóng đã vào trong vạch vôi rất rõ, thậm chí tới 2-3 trái bóng. Sau tình huống này, cầu thủ chủ nhà đã phản ứng nhưng trọng tài vẫn không thay đổi quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X