Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Trọng tài có bỏ quên tình huống 11m xứng đáng cho Nam Định?

Thứ Hai 05/04/2021 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự năng nổ của ngoại binh Oussou Konan suýt chút nữa đã mang về quả 11m cho chủ nhà Nam Định. Song trọng tài chính, ông Hoàng Ngọc Hà đã nói không với tình huống này.
video

Xem lại tình huống xứng đáng được hưởng 11m của Nam Định

Phút thứ 16 của cuộc đọ sức giữa Nam Định và SLNA trên sân Thiên Trường tối 4.4, ngoại binh Oussou Konan của đội chủ nhà có pha đi bóng trong vòng cấm đối phương.

Tuy nhiên khi còn chưa kịp tung ra cú sút hay đường chuyền của đồng đội, anh đã bị ngã 'sấp mặt' do tác động của cầu thủ mang áo số 22, Phan Đình Thắng bên phía SLNA. 

Dường như Đình Thắng đã sử dụng tiểu xảo với pha cài chân khá kín làm cho ngoại binh của đội bóng chủ nhà bị mất thăng bằng và ngã xuống sân.

Tuy nhiên đứng ngay gần đó, ông Hoàng Ngọc Hà đã nói không với việc thổi 11m cho Nam Định trong tình huống này. 

Nếu như khi đó, trọng tài cắt còi, có lẽ đội bóng thành Nam đã có bàn thắng sớm và sẽ không phải tìm kiếm chiến thắng chật vật như vừa rồi, sau pha ghi bàn quý giá ở phút thứ 92 của hậu vệ Lâm Anh Quang.

Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19
Có thể nói là không ở nơi đâu trên thế giới ở vào thời điểm này có được những khoảng khắc náo nhiệt, bùng nổ như sân vận động Thiên Trường của CLB Nam Định.
VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5
Những tưởng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, thì bất ngờ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ.
Nam Định thắng nghẹt thở SLNA vào phút bù giờNam Định thắng nghẹt thở SLNA vào phút bù giờ
Chơi không hay hơn các vị khách SLNA và nhiều thời điểm còn lâm vào bế tắc song một lần nữa cái duyên ở Thiên Trường đã giúp Nam Định có 3 điểm trọn vẹn nhờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X