Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn nhờ vũng nước đọng trên sân

Zalo
Trước ảnh hưởng của cơn mưa tầm tã tối ngày 26/11, đã có nhiều vũng nước xuất hiện trên sân Hòa Xuân khi trận Đà Nẵng gặp Huế diễn ra. Và cũng nhờ chuyện này mà tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Minh Quang đã có bàn thắng cho đội bóng sông Hàn.

Trong pha tấn công của CLB SHB Đà Nẵng ở phút 75, bóng được treo bổng từ bên cánh trái vào khu cấm địa của CLB Huế. Và mặc dù hậu vệ đội khách đã nỗ lực phá bóng ra xa, nhưng do vũng nước mưa đọng trên mặt sân Hòa Xuân đã làm cản đi lực sút khiến trái bóng dừng ngay trước khung gỗ đội khách.

Đứng trước cơ hội ngon ăn này, tiền đạo Nguyễn Minh Quang ở gần đó đã kịp thời ập vào tung ra cú dứt điểm trái phá, ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB.ĐN. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của chân sút sinh năm 2001 cho đội bóng mới. 

Trưởng thành từ lò đào tạo Hà Tĩnh, tiền đạo Nguyễn Minh Quang đã thi đấu cho nhiều đội bóng từ Nam Định, Phù Đổng, Bình Thuận cho tới SHB Đà Nẵng. Với tốc độ, sự nhiệt huyết của mình, cầu thủ người Hà Tĩnh được kỳ vọng sẽ mang tới những nét tươi mới trên hàng công SHB Đà Nẵng ở mùa giải hạng Nhất 2023/2024. 

Chắc hẳn không nhiều người biết rằng Minh Quang chính là một thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm 2023. Trong mùa giải 2023 vừa qua, Minh Quang ghi 8 bàn thắng cho CLB Bình Thuận ở giải hạng Nhất quốc gia.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X