Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn U23 Việt Nam dành lời khen cho đội bóng bầu Đức

Thứ Năm 16/07/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, thủ thành Trần Bửu Ngọc đã có những lời khen ngợi CLB HAGL. Anh cũng khẳng định, đây là một tập thể tốt, tuyệt vời nhất từng thi đấu.
video

 

Ở đầu mùa giải năm nay, nhằm tìm kiếm một cái tên tin tưởng trấn giữ khung thành thay cho thủ môn Văn Trường, CLB HAGL đã ký hợp đồng với thủ thành Trần Bửu Ngọc. Đây là đội bóng thứ 4 trong sự nghiệp của thủ môn sinh năm 1991, sau Đồng Tháp, Cần Thơ và Thanh Hóa.

Và sau 9 vòng đấu cùng HAGL, cựu thủ môn U23 Việt Nam đang lấy được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ HAGL. Anh có 7 lần ra sân cho ‘Gỗ’ trong đó 3 trận giữ sạch lưới, góp công lớn để HAGL có được vị trí thứ 6 trên BXH.

Và trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, Bửu Ngọc đã có những lời khen ngợi CLB HAGL. Anh nhận xét 'Gỗ' là một đội bóng tuyệt vời nhất mà mình từng thi đấu với những đồng đội sống thân thiện, hòa đồng.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu để cùng CLB hoàn thành mục tiêu lọt vào top 8 đua vô địch mùa giải năm nay. Ở trận đấu cuối tuần này, Bửu Ngọc nhiều khả năng sẽ tiếp tục bắt chính khi HAGL đối đầu Quảng Nam ở Pleiku. Đây là một trận đấu mà NHM rất muốn anh và các đồng đội sẽ giành 3 điểm.

HLV HAGL: Cần có thời gian để kết hợp Anh Đức với Văn Toàn
HLV Lee Tae-hoon cho biết ông sẽ cần thêm thời gian để kết hợp Anh Đức với hệ thống tấn công hiện tại của HAGL.
Trước vòng 10 V-League: Cơ hội cho HAGL
Với việc được thi đấu trên sân nhà tại vòng 10 V-League 2020, đây sẽ là cơ hội để CLB HAGL giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH.

Minh Long

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X