Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Thủ môn bằng tuổi Quang Hải làm lu mờ Filip Nguyễn

Zalo
Cái tên Trần Đức Dũng bốc chốc trở nên nổi tiếng sau một đêm khi anh hóa người hùng trên chấm đá luân lưu 11m, qua đó giúp CLB Nam Định đánh bại chủ nhà Công an Hà Nội ở vòng 1/8 cúp QG 2023.

Trong bối cảnh thủ môn Nguyên Mạnh không may dính chấn thương và không thể tiếp tục chơi bóng, Trần Đức Dũng đã được HLV Vũ Hồng Việt ở cuối hiệp 2 trận gặp CLB Công an Hà Nội tại vòng 1/8 cúp QG 2023.

Dù để đối phương ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở cuối trận nhưng Trần Đức Dũng lại chơi như 'lên đồng', khi hai đội bước vào loạt đá luân lưu 11m phân định thắng bại cuối trận.

Trong 6 cú sút được cầu thủ hai đội thực hiện, Trần Đức Dũng đã cản phá thành công 3 cú dứt điểm của Jhon Cley, Văn Thanh và Gustavo. Anh để lọt lưới 2 lần và một lần đổ người đúng hướng nhưng Quang Hải đã tự sút bóng ra ngoài. 

Rõ ràng chiến thắng của CLB Nam Định đã in đậm dấu ấn của thủ thành sinh năm 1997. Màn trình diễn của anh hôm nay thực sự đã làm lu mờ hoàn toàn ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn - cầu thủ đang được định giá cao nhất tại V-League với giá trị lên tới 700 nghìn euro.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X