Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Thanh Bình mắc lỗi 'chết người', ĐT Việt Nam để Indonesia ghi bàn

Zalo
Xuất phát từ tình huống kéo người khó hiểu của trung vệ Thanh Bình, ĐT Việt Nam đã phải chịu một quả phạt đền mở ra cơ hội để Indonesia ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Phút 42 của hiệp 1, trung vệ Thanh Bình đã kéo áo từ phía sau khá lộ liễu với chân sút Rafael Struick bên phía Indonesia. Và trọng tài ngay lập tức đã chỉ tay vào chấm đá phạt đền. Sau khi có trao đổi với tổ VAR thì quyết định thổi 11m cũng không thay đổi.

Đứng trước chấm đá phạt, đội trưởng Asnawi Mangkualam lạnh lùng đánh lừa Nguyễn Filip, qua đó mang về bàn thắng mở tỷ số cho Indonesia.

Tiền vệ Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn trước khung thành IndonesiaTiền vệ Tuấn Anh bỏ lỡ cơ hội cực kì ngon ăn trước khung thành Indonesia
Với liên tiếp những đợt lên bóng ở đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa trước Indonesia nếu như tiền vệ Tuấn Anh dứt điểm chính xác hơn. 
CHÍNH THỨC: Đội tuyển Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023CHÍNH THỨC: Đội tuyển Việt Nam trở thành cái tên đầu tiên bị loại ở Asian Cup 2023
Với thất bại trước Indonesia tối 19/1/2023, đội tuyển Việt Nam đã trở thành cái tên đầu tiên bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup 2023.
Bùi Hoàng Việt Anh: Toàn đội rất buồn khi không thể có được bàn thắngBùi Hoàng Việt Anh: Toàn đội rất buồn khi không thể có được bàn thắng
Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã bày tỏ sự thất vọng khi đội tuyển Việt Nam để thua Indonesia, qua đó chính thức khép lại cánh cửa vượt qua vòng bảng.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X