Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

Dính 'hồi mã thương', CLB CAHN để tiền đạo Rimario lập cú đúp trong ít phút

Zalo
Trong lần trở lại khoác áo Đông Á Thanh Hóa, tiền đạo Rimario đã chơi đầy ấn tượng để có được hai bàn thắng vào lưới CLB CAHN ở cuối hiệp 2 trong trận Siêu cúp quốc gia 2023. 

Sau pha mở tỷ số trong hiệp 1 của Gustavo Santos, Thanh Hóa đã chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu trong bối cảnh đội chủ nhà CLB Công an Hà Nội buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên khi mà đoàn quân của HLV Trần Tiến Đại vẫn đang loay hoay đi tìm bàn thắng thì họ đã phải nhận đòn 'hồi mã thương' của đối thủ. 

Trong một tình huống phản công chớp nhoáng của các cầu thủ áo vàng ở phút 78, Rimario thoải mái dốc bóng, phối hợp với Lâm Ti Phông trước khi dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Filip Nguyễn.

Và chỉ 3 phút sau đó, một lần nữa cái tên Rimario xuất hiện trên bảng tỷ số sau một đợt phản công "nhanh - gọn - lẹ". Bóng từ chân người đồng đội Luiz Antonio được căng ngang vừa tầm vào trong đến đúng vị trí của ngoại binh người Jamaica. Và trong thế không bị ai theo kèm, cầu thủ này đã chạm bóng điệu đà ngay trước cầu môn đã bỏ trống của CAHN, qua đó mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X