Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Nguyễn Văn Việt: "Mình không suy nghĩ nhiều về lời đề nghị của HAGL"

Thứ Tư 10/02/2021 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Nguyễn Văn Việt đã có những trải lòng về sự nghiệp của mình với giới truyền thông.
video

VIDEO: Nguyễn Văn Việt trải lòng sau khi tới HAGL

Hậu vệ Nguyễn Văn Việt mới đây đã trở thành nhân vật chính trong một chương trình phỏng vấn truyền hình do Next Media thực hiện. Và tại đây, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh đã nói rất nhiều điều về mình, về chấn thương và sự không may mắn trong quá khứ, rồi sự phục hồi cùng với đó là những bước tiến trong sự nghiệp.

Anh nói: "Thực sự là rất chạnh lòng đấy, tuổi mình đang sung sức mà. Tự nhiên mình nhìn mọi người chạy thi đấu các kiểu mà mình lại đứng ở đây thì mình buồn lắm chứ. Đầu năm 2017 thì gối mình ổn ổn. Trong một trận đội U19 Quảng Nam thiếu người thì mình vào đá, cảm thấy cũng được. Và có một ông anh cũng xem và nhận ra. Sau đó ông cũng động viên mình tập và thi thử.

Tân binh Nguyễn Văn Việt
Tân binh Nguyễn Văn Việt chia sẻ với Next Media

Thực ra lý do cũng có hai cái. Thứ nhất là đam mê vẫn còn, thứ hai là vì mình làm huấn luyện ở đó lương thấp quá. Nó không đủ để mình duy trì cuộc sống. Đó là động lực để mình cố gắng quay trở lại".

Sau khi được nhận, nói chung phải mất vài tháng mình mới sẵn sàng vào sân thi đấu. Mà lúc đó Quảng Ninh cũng có nhiều cầu thủ tốt. Mình chỉ xếp thứ 5, thứ 6 ở vị trí trung vệ thôi. Song xui cho đội và cũng là may cho mình là Thanh Hào, Thanh Hiền, Huy Cường bị chấn thương, thẻ phạt thì mình lại có cơ hội vào sân. 

Lúc đó gặp Hà Nội rất mạnh, mình xác định bây giờ mà không thể hiện được thì sẽ không còn cơ hội nào. Mình cũng cố gắng. Trận đấy tuy thua 1-2 nhưng mình đã thể hiện tốt.

Lúc nhận được lời đề nghị của HAGL thì mình không suy nghĩ nhiều đâu. Mình quyết định rất nhanh. Đó là đội bóng mình yêu thích. Mình rất thích lứa Công Phượng. Hy vọng tới Gia Lai trình độ của mình sẽ nâng lên một ít và có những thành công tại đây". 

Sau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chillSau Hà Nội, tới lượt CLB HAGL chụp ảnh tập thể cực chill
Mới đây, CLB HAGL đã thực hiện bộ ảnh ghi lại các thành viên trong ban huấn luyện của đội ở mùa giải 2021.
HLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt NamHLV Kiatisuk tự tay vào bếp làm món ăn ngày Tết Việt Nam
Zico Thái đã có những bữa tiệc liên hoan tại nhà bầu Đức cũng như các thành viên khác của CLB HAGL trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
V-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMGV-League tạm nghỉ, bầu Đức đóng cửa học viện HAGL JMG
Theo thông tin của giới truyền thôn, Bầu Đức vừa quyết định đóng cửa học viện HAGL JMG trong dịp Tết Tân Sửu 2021 để vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.
Công Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang NhậtCông Phượng mất tích trong ảnh chụp tập thể của HAGL sau tin đồn sang Nhật
Một điều khá bất ngờ là tiền đạo Công Phượng đã không xuất hiện trong bức ảnh chụp tập thể đoàn đội HAGL trước khi về nghỉ Tết.
Không muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tậpKhông muốn bầu Đức buồn, các ông Tây HAGL vẫn miệt mài ra sân luyện tập
Sau khi cho các cầu thủ nội xả trại ăn Tết, những người nước ngoài tại HAGL, trong đó có HLV Kiatisuk và các ngoại binh vẫn ra sân tập luyện như ngày thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X