Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "CLB Viettel sẽ chiến đấu hết mình vì NHM"

Thứ Bảy 07/11/2020 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định quyết tâm đánh bại CLB Sài Gòn để giành cúp vô địch V-League 2020.

 

video

VIDEO: Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận Sài Gòn vs Viettel (Nguồn: Next Sports)

Trước trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải 2020, lá chắn thép của Viettel đã có những lời chia sẻ trước truyền thông. Cầu thủ người Nghệ Anh khẳng định anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình vì NHM đội bóng.

Quế Ngọc Hải tâm sự: "Viettel đang đứng trước một cơ hội lớn để giành chức vô địch. Toàn đội đã sẵn sàng thi đấu trận cuối cùng của mùa giải. Em nghĩ là với Sài Gòn hay Viettel thì dù kết quả trận đấu như thế nào thì cả hai đội đều có một mùa bóng đáng nhớ. 

Thật tiếc là trận đấu với Sài Gòn ngày mai lại không phải trận chung kết, nhưng với Viettel thì trận đấu ngày mai sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc. Em nghĩ là toàn đội sẽ phải quyết tâm, thi đấu với 100% sức và hi vọng là sẽ có một chút may mắn đồng hành với đội để có được kết quả tốt nhất vào ngày mai".

Với việc đang hơn Hà Nội 2 điểm, nếu đánh bại đội chủ nhà Sài Gòn ở trận đấu tới, CLB Viettel sẽ chắc chắn giành chức vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp đấu Than Quảng Ninh - Hà Nội FC diễn ra cùng giờ. 

Trường hợp Quế Ngọc Hải và đồng đội chỉ có được một trận hòa hoặc thua Sài Gòn, họ sẽ chỉ đoạt chức vô địch khi Hà Nội không thể đánh bại Than Quảng Ninh.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X