Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Quang Hải giữ lời hứa tặng áo đấu cho fan nhí

Zalo
Sau trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tối ngày 21/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiến tới khán đài để tặng áo thi đấu cho một fan nhí sau lời hứa với CĐV này.

Một câu chuyện đã được báo giới chia sẻ trong những ngày gần đây là việc có một cậu bé đi cùng bố đến sân Gò Đậu, cầm theo tấm bảng treo trên khán đài với dòng chữ : ''Chú Quang Hải ơi cho con xin áo nha'' để hi vọng sẽ nhận được chiếc áo thi đấu của Hải 'con'. 

Nhưng có lẽ do không để ý được dòng chữ của CĐV nhí này nên Quang Hải đã cùng đồng đội đi thẳng vào phòng thay đồ sau khi trận đấu khép lại. Phải tới khi một phóng viên chụp lại hình ảnh của CĐV nhí và chia sẻ trên trang cá nhân thì Hải 'con' mới biết được chuyện này. 

Và anh đã cảm thấy rất áy náy khi biết tin cậu bé không xin được áo của Hải nên đã khóc suốt từ sân Gò Đậu cho đến tận khi về nhà. Vì vậy ngôi sao người Hà Nội đã hứa sẽ tặng áo, nếu cậu bé tới sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa CLB CAHN và đội bóng chủ nhà TP.HCM.

"Thật sự hôm đó, tôi không biết có một cậu bé với tấm bảng xin áo của mình như thế. Vả lại, do áo đấu mang vào thi đấu trận Bình Dương và TP.HCM chỉ có hai chiếc, nên hôm ấy nếu biết cũng đành khất lại với cậu bé ấy. Nhưng ở trận đấu tới nếu cậu bé có đến sân theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM và CAHN thì chắc chắn tôi sẽ tặng em chiếc áo đấu của mình'', Quang Hải chia sẻ với báo giới. 

Và sau chia sẻ của 'Quả bóng vàng Việt Nam 2018', cậu bé đã có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để tiếp tục cổ vũ anh thi đấu. Theo tìm hiểu của phóng viên, cậu bé xin áo của Quang Hải tên Đô là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là Quang Hải. Và cậu cũng có mơ ước được trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai như thần tượng của mình.

Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại 'trừng phạt' sau những sai lầm sơ đẳngFilip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại 'trừng phạt' sau những sai lầm sơ đẳng
Với việc liên tiếp mắc lỗi trong các trận gặp Nam Định và Becamex Bình Dương gần đây, điều này đã khiến thủ môn Filip Nguyễn bị HLV Trần Tiến Đại xếp dự bị ở vòng 20 V-League 2023/2024.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X