Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Quang Hải được đồng đội tổ chức sinh nhật tại Pau FC

Zalo
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, người đại diện Michele Donato Fersini đã chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật của tiền vệ Quang Hải ở Pháp.

Đoạn video ngắn về sinh nhật của Quang Hải vừa được người đại diện Michele Fersini đăng lên trang cá nhân của mình. Có thể thấy dù vấp phải sự cạnh tranh gay gắt tại Pau FC nhưng Hải 'con' vẫn nhận được sự quý mến từ các đồng đội. 

Với khả năng giao tiếp ngoại ngữ còn những hạn chế, Hải 'con' đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập trong môi trường thi đấu mới. Song anh vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong tập luyện để có thể bắt kịp trình độ các đồng đội.

Đại gia Thái Lan quay xe trước phí lót tay khủng của Quang HảiĐại gia Thái Lan quay xe trước phí lót tay khủng của Quang Hải
Muangthong United dù rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải song lại vướng mắc trước phí lót tay của cầu thủ này.
Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải Tuổi 26 bất ổn của Nguyễn Quang Hải
Tiền vệ Quang Hải đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi bị thất sủng tại Pau FC. Và với những gì đang trải qua, chắc chắn là anh sẽ chẳng thể vui khi đón sinh nhật tuổi 26 của mình.
Pau FC đăng bài động viên Quang Hải sau chuỗi ngày u ámPau FC đăng bài động viên Quang Hải sau chuỗi ngày u ám
Theo đó trang facebook của CLB Pau đã gửi lời chúc tới tiền vệ Quang Hải nhân dịp anh vừa tròn 26 tuổi vào ngày hôm qua, 12/4.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X