Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại màn tấu hài của tiền đạo Omar trên hàng công Hà Nội FC

Thứ Năm 29/10/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Pape Omar một lần nữa lại cho thấy sự vụng về và vô duyên trước những cơ hội mà đồng đội trao tặng.
video

VIDEO: Omar bỏ lỡ cơ hội trên hàng công Hà Nội FC

Trong một tình huống tấn công của CLB Hà Nội ở phút thứ 7 của trận đấu, tiền đạo Văn Quyết khống chế bóng khéo léo rồi tung ra đường chuyền bổng đầy cảm giác đưa trái bóng tìm đến vị trí của Pape Omar đang đợi sẵn trong vòng cấm.

Tuy nhiên ngoại binh mang áo số 20 của đội bóng thủ đô lại khống chế bóng lỗi và để cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc. Nếu khi đó Omar xử lý bóng chính xác thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra với CLV Viettel.

Đây không phải là lần đầu Omar bỏ phí các cơ hội của Hà Nội FC. Trong quá khứ, tiền đạo này đã không ít lần khiến các đồng đội phải xuýt xoa tiếc nuối sau những pha dứt điểm hỏng.

Còn nhớ trong trận đấu vòng loại AFC Champions League ở mùa giải 2019, chân sút của Hà Nội cũng đã phung phí khá nhiều cơ hội khiến Hà Nội để thua ngược 1-4 trước đội chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng.

Ít phút sau pha bỏ lỡ cơ hội đầu trận, tới cuối hiệp 1, một lần nữa Omar lại khiến Hà Nội phải thất vọng khi không thể chiến thắng Nguyên Mạnh trong tình huống đối mặt, khiến hiệp 1 trận derby Thủ đô khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X