Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại những màn cứu thua xuất thần giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka

Thứ Năm 07/01/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có nhiều tình huống phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà. Và dưới đây là tổng hợp các tình huống đó.
video

VIDEO: Những màn cứu thua giúp Đặng Văn Lâm chinh phục Cerezo Osaka

Theo thông tin mà một số tờ báo của Nhật Bản vừa đăng tải vào sáng 7/1 thì thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. 

Nguồn tin từ tờ Hochi News (Nhật Bản) cho biết đội bóng đang chơi ở J-League 1 đang có động thái muốn chiêu mộ thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam. 

Tờ này viết: "Dưới sự chỉ đạo của HLV Levy Curpi, Cerezo Osaka đang có những sự tăng cường sức mạnh đáng kể ở mùa giải năm nay. Họ vừa chiêu mộ tiền đạo nổi tiếng người Australia, Adam Taggart và chuẩn bị có thêm sự gia nhập của thủ thành Đặng Văn Lâm tới từ Đông Nam Á.

Đặng Văn Lâm là thủ thành có bố người Việt Nam, mẹ người Nga, cao 1m88 và hiện đang thi đấu cho Muangthong United (Thái Lan). Anh từng là thủ thành của ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản tại Asian Cup 2019 tại vòng tứ kết. Ở trận đấu này, Văn Lâm thi đấu rất xuất sắc và chỉ bị đánh bại bởi Ritsu Doan bằng cú đá trên chấm phạt đền.

Thủ thành này sẽ trở thành người thứ 4 của Việt Nam tới Nhật Bản sau Công Vinh (Consadole Sapporo), Công Phượng (Mito Hollyhook), Tuấn Anh (Yokohama FC). Song Lâm "Tây" có thể sẽ là người đầu tiên được thi đấu tại J-League 1, giải đấu cao nhất của Nhật Bản. 

Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm?Đội bóng Nhật Bản phải bỏ ra bao nhiều tiền để có Đặng Văn Lâm?
Câu hỏi mà nhiều NHM bóng đá Việt Nam và cả Thái Lan đều đang quan tâm là Cerezo Osaka sẽ phải chi bao nhiêu tiền để nhận được cái gật đầu của Muangthong ở...
Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?Cơ hội nào để Văn Lâm bắt chính ở Cerezo Osaka?
Sau khi Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka, vấn đề được NHM quan tâm không gì khác ngoài việc liệu anh có thể cạnh tranh suất bắt chính?
Sang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn LâmSang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn Lâm
BLV Quang Huy hoàn toàn ủng hộ việc Văn Lâm quyết định rời Muangthong Utd để chuyển tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X