Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Nguyễn Trọng Long nói gì sau khi gia nhập CLB TP.HCM?

Thứ Ba 22/12/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Trọng Long đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau khi trở thành một thành viên của CLB TP.HCM.

Không còn là những tin đồn đoán, vào chiều ngày 22/12, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Nguyễn Trọng Long. Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 ở mùa giải vừa qua đã thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo CLB bóng đá Phố Hiến ở giải hạng nhất QG 2020.

Nguyễn Trọng Long nói gì sau khi gia nhập CLB TPHCM hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Trọng Long chia sẻ với giới truyền thông vào sáng nay 22.12

Theo đánh giá, Nguyễn Trọng Long là mẫu cầu thủ chơi thông minh và có khả năng gây đột biến cao. Không chỉ có khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tốt, cầu thủ này còn có điểm mạnh là những pha sút xa chính xác và đầy uy lực.

Điều này giúp Trọng Long được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất CLB ở mùa giải vừa qua. Gia nhập TP.HCM, cầu thủ sinh năm 2000 quê Thanh Hóa sẽ được ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương tốt hơn.

Quan trọng hơn, Nguyễn Trọng Long sẽ được tiếp cận, học hỏi với các đàn anh có năng lực, kinh nghiệm và có cơ hội được 'hít thở' bầu không khí V-League mà mình chưa từng được trải nghiệm.

Và mới đây, Trọng Long cũng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau khi gia nhập CLB TP.HCM. Anh cho hay: "TP.HCM là một CLB tốt, có thể giúp tôi phát triển bản thân. Dù chưa nói trước được điều gì nhưng tôi sẽ cố gắng để thường xuyên được ra sân".

Ngoại binh đắt giá nhất V-League trở lại CLB TP.HCM
Trang Facebook của CLB TP.HCM vào sáng nay 22.12 đã đăng tải gương mặt quen thuộc của chân sút Jose Ortiz sau khi anh chính thức trở lại Việt Nam.
Bản sao Quang Hải chính thức gia nhập CLB TP.HCM
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2021, CLB TP.HCM mới đây đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Nguyễn Trọng Long từ FC Phố Hiến.
Lee Nguyễn có động thái đầu tiên sau tin đồn gia nhập CLB TP.HCM
Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau thông tin sẽ gia nhập CLB TP.HCM.

VIDEO: Trọng Long lần đầu xuất hiện và trả lời phỏng vấn trong màu áo CLB TP.HCM

video


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X