Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn thắng dễ nhất sự nghiệp cho CLB Hà Nội

Thứ Năm 18/03/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngân Văn Đại vừa ghi bàn thắng khá dễ dàng cho Hà Nội FC, sau pha đệm lòng trước khung thành đã bỏ trống của CLB Thanh Hóa.
video

VIDEO: Ngân Văn Đại ghi bàn dễ dàng cho CLB Hà Nội

Với việc được chơi trên sân nhà cùng lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, các cầu thủ Hà Nội đã ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Và chỉ mất đúng 4 phút, họ đã làm được điều mà mình mong muốn là bàn thắng khi đội trưởng Văn Quyết có bóng ở ngoài vạch 16m50 và sau vài nhịp xử lý, "Quả bóng vàng Việt Nam 2020" tự tin tung ra cú cứa lòng trong chân phải rất căng và chính xác.

Bóng đi thẳng về cầu môn Thanh Hóa khiến thủ môn của đội bóng này là Thanh Diệp bắt không dính bóng, tạo ra cơ hội để tiền vệ Ngân Văn Đại ập vào sút bồi làm tung mành lưới khung thành đội khách. 

Có bàn thắng mở tỷ số sớm, Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và họ sau đó đã có bàn thắng thứ hai của tân binh Bruno Cunha. 

Trực tiếp Hà Nội 2-0 Thanh Hóa (H1): Bruno Cunha mở tài khoảnTrực tiếp Hà Nội 2-0 Thanh Hóa (H1): Bruno Cunha mở tài khoản
Tiếp đối thủ được coi là “dễ ăn” như Thanh Hóa là cơ hội để Hà Nội bỏ túi chiến thắng thứ hai liên tiếp trong chặng khởi đầu của V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X