Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn chia sẻ mục tiêu trong ngày đầu hội quân cùng CLB TP.HCM

Thứ Sáu 22/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi hoàn tất quá trình cách ly y tế để hội quân cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM.
video

VIDEO: Lee Nguyễn chia sẻ sau khi hết cách ly

Vào sáng nay (22/1), tiền vệ Lee Nguyễn đã hội quân cùng CLB TPHCM sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Dự kiến chiều nay, cầu thủ Việt kiều sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hà Tĩnh ở vòng 2 V-League 2021.

Và trước buổi tập này, tiền vệ người Mỹ gốc Việt đã có những tâm sự của mình với người hâm mộ. Anh cho biết mình đã sẵn sàng tập luyện cùng toàn đội để hướng tới mùa giải mới, dù việc duy trì thể lực là điều không dễ dàng trong suốt 14 ngày cách ly y tế tại khách sạn.

Lee Nguyễn tâm sự: "Vì không có nhiều bài tập tại phòng, nên tôi đã làm mọi cách để duy trì thể lực. Bây giờ chúng ta đã quay trở lại làm việc và tôi phải lấy lại phong độ của mình càng sớm, càng tốt.

Tôi hào hứng vì sắp tới sẽ là trận đấu trên sân nhà. Đây là một trận đấu quan trọng dành cho NHM và cũng để chứng tỏ được vị trí của chúng ta. CLB TP.HCM phải giành được chiến thắng bởi đây là một trận đấu lớn, để từng bước đạt được mục tiêu mà chúng ta đã đặt ra".

Lee Nguyễn cũng cho biết lối chơi của HLV Polking xây dựng tại TP.HCM khá giống với phong cách chơi bóng của mình. Đó cũng là lý do cầu thủ này tự tin hòa nhập nhanh chóng với 'Chiến hạm đỏ'.

BLĐ TP.HCM không yêu cầu HLV Polking phải sử dụng Lee NguyễnBLĐ TP.HCM không yêu cầu HLV Polking phải sử dụng Lee Nguyễn
Đó là lời tuyên bố của BLĐ đội chủ sân Thống Nhất trước vòng đấu thứ 2 của V-League 2021 vào cuối tuần này.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cách đối phó với Lee NguyễnHLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cách đối phó với Lee Nguyễn
Phát biểu trước màn so tài với CLB chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất vào Chủ Nhật này, HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã tỏ ra tự tin trong việc phong tỏa tiền vệ...
Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021Lee Nguyễn muốn giành danh hiệu ở V-League 2021
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết tân binh Lee Nguyễn rất muốn giành danh hiệu ở V-League 2021 cùng CLB TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X