Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất ở quán cà phê của Công Phượng

Thứ Bảy 02/01/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng hát ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào sáng 2/1/2021.
video

VIDEO: Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất

Vào sáng nay 2/1, Kiatisak đã xuất hiện trong buổi giao lưu tại quán cà phê Ông Bầu của các học trò Công Phượng, Tuấn Anh tại TP.HCM sau khi hoàn tất cách ly y tế. Đây là lần đầu tiên cựu danh thủ Thái Lan xuất hiện trước người hâm mộ trong vai trò HLV trưởng HAGL.

Nhà cầm quân sinh năm 1973 không giấu được niềm vui: "Sáng nay tôi quá vui. Tôi ở trong phòng cách ly 14 ngày chán quá. Muốn gặp anh em, muốn dạy các cầu thủ".

Kiatisuk hát Đôi mắt Pleiku ở quán cà phê của Công Phượng hình ảnh
Kiatisuk vừa đánh đàn và thể hiện ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng.

Lần trở lại Việt Nam hiện tại của "Zico Thái" khác rất nhiều so với cách nay hơn chục năm, vì hiện giờ bóng đá Việt Nam đang giữ vị thế số 1 Đông Nam Á, chứ không phải bóng đá Thái Lan - quê hương của Kiatisuk. Và "Zico Thái" rõ ràng đang khá hào hứng trước sự thay đổi này.

Là một nhà cầm quân tài năng, "Zico Thái" đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của NHM Việt Nam. Và bản thân anh cũng hào hứng khi đối diện với những thách thức mới ở đội bóng phố núi.

Điều thu hút đặc biệt với các fan là Kiatisuk vẫn chưa quên nhiều bài hát tiếng Việt, vẫn tự tin thể hiện khá "ngọt" các ca khúc này cho CĐV thưởng thức.

Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X