Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Khung gỗ sân Mỹ Đình gặp sự cố sau tình huống nhảy lên của thủ môn Dortmund

Zalo
Đội kỹ thuật đã nhanh chóng xuất hiện để xử lý lỗi khiến xà ngang khung thành bên phía CLB Dortmund bị trật ra, khiến trận đấu bị gián đoạn ít phút.

Ngay trước khi Tuấn Hải đá quả phạt 11m ở cuối trận, thủ môn Marcel Lotka đã có pha nhảy lên tác động vào xà ngang khiến khớp nối giữa xà ngang và cột dọc bị trật ra. 

Tuy nhiên khi nhận ra sai lầm của mình, anh đã không có cơ hội sửa chữa dù đã cố gắng nhảy lên để đưa xà ngang trở lại như cũ. Trước tình hình này, ban tổ chức trận đấu phải chờ đội kỹ thuật vào sân để xử lý sự cố. Và sau ít phút, xà ngang khung thành bên phía Dortmund đã được đưa trở lại vị trí ban đầu để trận đấu được tiếp tục diễn ra.

Thu mon Meyer
Thủ môn Lotka nhảy lên sửa khung thành như không được.

Nói về tình huống hi hữu này, HLV trưởng Park Hang Seo cho hay: "Trận nào cũng có biến số, hôm nay thì sự cố khung thành, còn có trận lưới bị rách cơ. Nhưng đây là một trận đấu quốc tế, giá như chúng ta chuẩn bị chu đáo thì tốt hơn".

Về phần mình, HLV Terzic cũng tỏ ra thông cảm với sự cố trên: "Từng có lần khi chúng tôi chơi tại Champions League ở thủ đô Madrid, khung thành đã bị hỏng. Điều đó là khá điên rồ nhưng cũng thú vị. Chúng ta mất vài phút để sửa chữa, sau đó chỉ có 1 phút bù giờ nhưng mọi chuyện đều OK".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X