Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tampines 1-2 Hà Nội: Sao trẻ tỏa sáng, nhà ĐKVĐ Việt Nam thắng ngược

Thứ Ba 04/04/2017 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù phải chơi trên sân khách trước một Tampines Rovers hừng hực khí thế nhưng thầy trò Chu Đình Nghiêm đã vượt khó và giành chiến thắng quan trọng 2-1. Rất có thể 3 điểm ngày hôm nay sẽ mang tính bản lề giúp đội bóng thủ đô vượt qua vòng bảng.

HLV Chu Đình Nghiêm rất nghiêm túc với đấu trường AFC Cup khi tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận Tampines vs Hà Nội. Hàng công đội khách rất mạnh với những hảo thủ quen thuộc như Thành Lương, Hoàng Vũ Samson, Quang Hải hay Văn Quyết.

Tuy nhiên, hôm nay Tampines Rovers không còn hình hài yếu ớt như trận thua thảm 0-4 trên sân Mỹ Đình. Đội chủ nhà thi đấu mạch lạc trên nền tảng thể lực sung mãn. Đại diện Singapore nhập trận với tâm thế không còn gì để mất khi đang lặn ngụp ở vị trí cuối bảng.

Trong thế trận giằng co, Tampines Rovers bất ngờ có bàn mở tỉ số. Sau một pha khoét cánh nơi vị trí của Sầm Ngọc Đức, bóng được đưa vào trong cho Yasir Hanapi, và cầu thủ này đã đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Văn Công.
Tampines 1-2 Ha Noi Sao tre toa sang, nha DKVD Viet Nam thang nguoc hinh anh
Tampines 1-2 Hà Nội

Song cũng chỉ mất 6 phút để các nhà ĐKVĐ V-League tái lập thế quân bình. Tiền vệ trẻ Phạm Văn Thành đi bóng xông xáo trước khi đưa bóng cho Văn Quyết. Sau 2 nhịp chỉnh bóng, số 10 của Hà Nội FC dứt điểm hiểm hóc quân bình tỉ số trận đấu.

Tưởng như đôi bên sẽ ra về với kết quả hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, nỗ lực đi bóng của Hoàng Vũ Samson được Phạm Văn Thành cụ thể hóa bằng pha đệm bóng cận thành, ấn định cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Hà Nội FC.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G với 8 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Ceres và Felda United 3 điểm. Cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò Chu Đình Nghiêm sáng sủa hơn bao giờ hết.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X