Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Hậu vệ Jason Quang Vinh gửi lời chào tới người hâm mộ Việt Nam

Zalo
CLB Công an Hà Nội mới đây đã đăng tải đoạn video ngắn về tân binh vừa cập bến đội bóng - hậu vệ Việt kiều Pháp Jason Quang Vinh.

"02/08/2024

Xin chào!

Tôi là Jason Quang Vinh, tôi đã có mặt tại CLB Công an Hà Nội!" - trang facebook Công an Hà Nội chia sẻ lời giới thiệu của ngôi sao Việt kiều tới người hâm mộ vào sáng 2/8/2024.

Jason Quang Vinh không còn là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Hậu vệ có bố người Pháp, mẹ là người Việt Nam từng xuất hiện ở các độ trẻ của Pháp như đội U16 và U18. 

Jason Quang Vinh
Jason Quang Vinh ra mắt NHM Việt Nam.

Ở cấp độ CLB, trước khi về Việt Nam, Jason Quang Vinh Pendant từng chơi cho các CLB: Sochaux, New York Redbulls và Quevilly Rouen (thi đấu tổng cộng 193 trận, ghi 1 bàn và có 6 kiến tạo).

Cầu thủ Việt kiều sinh năm 1997 gia nhập đội bóng ngành công an với tư cách cầu thủ tự do sau khi vừa hết hợp đồng với CLB Quevilly Rouen (Pháp). Anh sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, phí lót tay vào khoảng 10 tỷ đồng/mùa giải.

Ngoài tân binh Jason Pendant Quang Vinh, CLB Công an Hà Nội nhiều khả năng còn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc trong ít ngày tới. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X