Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Hà Nội FC

Thứ Năm 18/03/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson tiếp tục có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội sau một tình huống lộn xộn ở cuối hiệp 1.
video

VIDEO: Hoàng Vũ Samson ghi bàn vào lưới CLB Hà Nội

Sau khi để cho đội chủ nhà Hà Nội thi đấu áp đảo và có hai pha lập công từ rất sớm, đội khách Thanh Hóa đã dần lấy lại thế trận và tổ chức các đường lên bóng, tiếp cận khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường.

Và sau một số cơ hội được tạo ra, cuối cùng đội bóng xứ Thanh cũng đã có bàn thắng ở trận này. Từ một tình huống lộn xộn trước vòng cấm chủ nhà Hà Nội, bóng tìm tới chân của Hoàng Vũ Samson. Và không bỏ lỡ cơ hội này, chân sút nhập tịch gốc Nigeria đã có pha chạm bóng cực nhanh đưa bóng đi vào gôn trống của đội bóng Thủ đô.

Hoàng Vũ Samson thể hiện cái duyên ghi bàn trước CLB Hà Nội hình ảnh
Hoàng Vũ Samson ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới CLB Hà Nội

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Vũ Samson có được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hà Nội FC. Ở mùa giải năm ngoái, Samson còn ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa cũng tại Hàng Đẫy, tuy nhiên sau đó hai bên đã chia điểm với tỷ số chung cuộc 1-1.

Với bàn thắng rút ngắn tỷ số của Samson, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho Thanh Hóa khi bước vào hiệp 2. Nếu chắt chiu cơ hội và duy trì sự chắc chắn ở hàng thủ, họ hoàn toàn có thể san bằng cách biệt trong 45 phút còn lại để hướng tới việc có được ít nhất là 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X