Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

HLV Park Hang Seo thở không ra hơi trong bài tập "bóng ma" với học trò

Zalo
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị các học trò vờn bóng tới mệt trong buổi tập vào chiều ngày 23/5 vừa qua

Sau khi ĐT Việt Nam đi tham gia bầu cử vào sáng qua, tới chiều cùng ngày toàn đội đã tiếp tục ra sân tập luyện để hướng tới Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Và ban truyền thông VFF đã ghi mình phần khởi động của đoàn quân áo đỏ vào chiều qua, 23/5, trước khi đội tập kín chiến thuật. 

Có thể thấy ở bài tập chơi 'bóng ma', HLV Park Hang Seo đã phải thở không ra hơi khi bị các học trò quây bằng những pha chuyền bóng nhanh. 

Sau khi “xỏ háng” Quế Hải bất thành, thầy Park đã phải mất công đuổi theo 27 nhịp chuyền bóng của cầu thủ, phải đến khi Tiến Linh chuyền hỏng thì ông thầy người Hàn Quốc mới được nghỉ một chút. 

Bài tập "bóng ma" được đánh giá là bổ trợ rất nhiều cho kỹ thuật khống chế bóng, xoay sở trong phạm vi hẹp của các cầu thủ. Đó là lý do ông Park thường xuyên yêu cầu các học trò làm điều này trong mỗi lần hội quân đội tuyển.

Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.
Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World CupHồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Chia sẻ với ban truyền thông VFF vào sáng nay 22/5, hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định mọi thành viên ĐT Việt Nam đều đang có tâm lý tự tin hướng tới vòng loại World...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X