Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại hai tình huống khiến Văn Quyết, Việt Anh đối mặt án phạt nguội

Thứ Sáu 02/04/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những pha bóng thiếu kiềm chế và sự tỉnh táo của mình, cả Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đều đang đứng trước nguy cơ bị treo giò sau vòng 7 V-League 2021.
video

Hai tình huống phạm lỗi của Hà Nội ở trận thua Đà Nẵng


Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC diễn ra trên sân Hòa Xuân chiều tối ngày 2/4, các cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đều có những pha vào bóng có phần thô bạo, khiến dư luận bức xúc. 

Đầu tiên đó là tình huống ra chân khi đối thủ đang nằm sân của Bùi Hoàng Việt Anh ở những phút cuối hiệp 1.  

Việt Anh đối mặt án phạt nguội
Việt Anh đối mặt án phạt nguội sau pha tung chân vào người đối thủ.

Có thể thấy rõ ở tình huống đó khi tiền đạo Đà Nẵng là Ibou Kebe đang nằm sân, Việt Anh vẫn cố ý ra chân sút vào trái bóng đang ở phần bụng Kebe.

Đây thực sự là một hành vi phản cảm, chứ không phải vô tình. Hành động mà cầu thủ trẻ Hà Nội gây ra khiến các thành viên đội chủ nhà hết sức bất bình.

Sau tình huống đó, tới phút 87 của trận đấu, một lần nữa Văn Quyết lại có pha vào bóng bằng gầm giày vào đùi trung vệ Janclesio sau khi ngoại binh này có động tác cướp bóng từ chân Quang Hải. 

Các cầu thủ Đà Nẵng đã rất bức xúc với tình huống phạm lỗi này nhưng các bên đã can thiệp khiến xô xát không xảy ra. Ngay sau đó, trọng tài chính cũng rút thẻ vàng cho Quả Bóng Vàng Việt Nam 2020.

Với hai pha phạm lỗi vừa rồi, nhiều khả năng Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ phải đối mặt với một án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Trước đó sau vòng 6, Samson và Phan Thế Hưng (Nam Định) cũng bị phạt nặng vì những hành vi phi thể thao đã gây ra.
 

HLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôiHLV Chu Đình Nghiêm: Văn Quyết chỉ nhảy tránh quả bóng thôi
Trước câu hỏi về tình huống phạm lỗi có phần thô bạo của Văn Quyết với trung vệ Janclesio, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời thanh minh cho cậu học trò.
HLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấuHLV Lê Huỳnh Đức khuyên các cầu thủ Hà Nội đừng đá xấu
HLV Lê Huỳnh Đức đã có những tâm sự của mình sau chiến thắng thuyết phục trước CLB Hà Nội sau gần 7 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X