Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long lập siêu phẩm, thầy Park gật đầu hài lòng trên khán đài

Thứ Tư 16/09/2020 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Video chiếu lại pha ghi bàn của Hai Long vào lưới CLB Viettel đã cho thấy kĩ năng dứt điểm và ghi bàn đầy ấn tượng của cầu thủ này.

Ở những phút cuối trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Viettel tại bán kết cúp Quốc gia 2020, khi tỷ số trận đấu đang tạm thời là 1-0 nghiêng về phía đại diện của thủ đô Hà Nội, tiền vệ Hai Long đã có một pha dẫn bóng tới gần vòng 16m50 của Viettel.

Hai Long lập siêu phẩm, thầy Park gật đầu hài lòng trên khán đài hình ảnh
Hai Long để lại nhiều dấu ấn dù Than Quảng Ninh không thể góp mặt ở trận chung kết

Tuy nhiên thay vì tung ra một đường chuyền cầu thủ trẻ tuổi này đã quyết định có một cú sút xa táo bạo vẽ nên một đường cong đưa bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Cũng bởi phấn khích bởi tình huống này mà Hai Long sau đó đã cởi áo ăn mừng. Ngồi trên khán đài dự khán trận đấu này, có lẽ HLV Park Hang Seo cũng khá hài lòng về những gì mà cầu thủ của Quảng Ninh làm được.

Hai Long sinh năm 2000 đang được đánh giá là một trong những phát hiện thú vị của HLV Phan Thanh Hùng ở mùa giải năm nay. Chấn thương của trụ cột Nguyễn Hải Huy tạo điều kiện để cầu thủ này tỏa sáng. Ở tuổi 20, Hai Long đã có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với các cầu thủ đồng trang lứa. Anh thi đấu chững chạc và thể hiện những phẩm chất vượt quá kỳ vọng.

Tính đến nay ở V-League 2020, Hai Long đã chơi 748 phút, có trung bình 2,05 tình huống đi bóng thành công mỗi 90 phút, đạt tỷ lệ thành công 63%, những thống kê không hề tồi với một tiền vệ trung tâm. Anh cũng được xem là một trong những cái tên quan trọng trong hành trình bảo vệ ngai vàng SEA Games 31 của thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Xem lại siêu phẩm ghi bàn của Hai Long vào lưới Viettel:

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X