Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021

Chủ Nhật 17/01/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã chính thức mở tài khoản bàn thắng ở V-League 2021 với pha cứa lòng đậm chất kỹ thuật vào lưới CLB TP.HCM.
video

VIDEO: Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2021

Với lợi thế sân nhà, CLB SHB Đà Nẵng đã tự tin cầm bóng tấn công ngay từ đầu. Điều này giúp họ tạo nên thế trận lấn lướt và liên tiếp có những pha hãm thành đáng chú ý về phía đội khách.

Và sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng chân sút Hà Đức Chinh cũng đã chuyển hóa thành công cơ hội thành bàn thắng với một pha cứa lòng đậm chất kỹ thuật ở phút thứ 17.

Xuất phát từ một đợt phản công nhanh, có SHB Đà Nẵng với 4 cầu thủ dễ dàng uy hiếp hàng thủ 3 người của đội khách TP.HCM.

Và ở thế thoải mái không bị ai theo kèm, tiền vệ Phan Văn Long đã chuyền bóng thuận lợi vào khu vực 16m50 cho Hà Đức Chinh bình tĩnh khống chế, trước khi cứa lòng trong chân phải đẳng cấp, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn Thanh Thắng.

Trực tiếp bóng đá Đà Nẵng 1-0 TPHCM (H1): Hà Đức Chinh mở tỷ số đẹp mắtTrực tiếp bóng đá Đà Nẵng 1-0 TPHCM (H1): Hà Đức Chinh mở tỷ số đẹp mắt
Những đổi thay về thượng tầng và những sự đổi thay về lực lượng đã khiến cán cân giữa Đà Nẵng và CLB TP.HCM cân bằng hơn. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Lê Huỳnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X