Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất

VIDEO: Geovane dứt điểm đẳng cấp, trừng phạt hàng thủ HAGL

Zalo
Không lâu sau khi để HAGL ghi bàn, đội khách Viettel đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa sau khoảnh khắc chơi chói sáng của ngoại binh Geovane.

 

Trong bối cảnh tiền đạo Pedro Paulo không thể ra sân do dính chấn thương, hàng công Viettel gần như được đặt cả lên ngôi sao người Brazil, Geovane Magno. 

Và với sự nhanh nhẹn cùng khả năng dứt điểm lợi hại của mình, ngoại binh này đã nhanh chóng mang về bàn san bằng cách biệt cho đội bóng áo lính chỉ ít phút sau khi họ để Công Phượng chọc thủng lưới. 

Xuất phát từ một pha tấn công nhanh ở phút thứ 9, "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" Nguyễn Hoàng Đức đã thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội thoát xuống xâm nhập khu vực cấm địa. 

Và dù ở tư thế dứt điểm không thuận lợi, Geovane vẫn tung ra pha dứt điểm cực kỳ uy lực đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong pha đối mặt.

VIDEO: Công Phượng dứt điểm ngẫu hứng làm tung lưới ViettelVIDEO: Công Phượng dứt điểm ngẫu hứng làm tung lưới Viettel
Chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Công Phượng đã giúp HAGL vươn lên dẫn trước với pha làm bàn đẹp mắt có phần ngẫu hứng.
Trước vòng 4 V-League 2022: Tâm điểm phố núiTrước vòng 4 V-League 2022: Tâm điểm phố núi
Tại vòng 4 V-League 2022, người hâm mộ đang rất chú ý vào màn so tài giữa HAGL vs Viettel tại phố núi Pleiku. Đây sẽ là trận đấu giữa hai ứng viên vô địch mùa...
Trực tiếp HAGL 1-1 Viettel (H1): Công Phượng khai hỏa đẹp mắt, Geovane gỡ hòaTrực tiếp HAGL 1-1 Viettel (H1): Công Phượng khai hỏa đẹp mắt, Geovane gỡ hòa
Viettel mất trung vệ Tiến Dũng nhưng HAGL khó giải cơn khát chiến thắng khi đội khách sở hữu lối chơi “khắc tinh” khiến đội bóng phố Núi bế tắc trong chặng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X