Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất

Filip Nguyễn tiếp tục mắc sai lầm trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Zalo
Bàn thua đã đến theo cách đầy bất ngờ với CLB Công An Hà Nội khi thủ môn Filip Nguyễn bắt không dính bóng, tạo điều kiện cho ngoại binh đội chủ nhà lập công.

Sau hơn nửa hiệp thi đấu đầu tiên chơi giằng co, cuối cùng CLB Becamex Bình Dương cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới nhà ĐKVĐ CAHN. Xuất phát từ cú sút xa của tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào, thủ môn Filip Nguyễn đã có pha đỡ bóng khá lỗi.

Có thể một phần từ việc bóng đi đập đất làm thay đổi quỹ đạo bay khiến Filip Nguyễn xử lý bóng không tốt. Và thủ môn Việt kiều Séc ngay lập tức đã bị trừng phạt khi ngoại binh Charles Atchimene đã ập vào rất nhanh để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đây không phải lần đầu tiên Filip Nguyễn mắc sai lầm khi chơi cho CAHN. Ở trận gặp Thép Xanh Nam Định tại vòng 16 trước đó, anh cũng có tình huống mắc lỗi cá nhân tương tự khiến đội nhà nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Và điều này chắc chắn sẽ khiến người gác đền sinh năm 1992 để mất điểm với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik khi mà ông đã đến dự khán ở cả hai trận đấu mà Filip Nguyễn mắc lỗi.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X