Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh muốn Hà Nội không được chủ quan trong cuộc đua vô địch

Thứ Năm 15/08/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch V-League 2019.

 

Với những thắng lợi liên tiếp ở V-League còn đối thủ cạnh tranh TP.HCM lại bất ngờ ‘ngã ngựa’ ở hai vòng đấu gần đây, CLB Hà Nội đã trở lại ngôi vị số 1 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn đội chủ sân Thống Nhất.

Đỗ Duy Mạnh muốn Hà Nội không được chủ quan trong cuộc đua vô địch hình ảnh
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch V-League 2019

Dù đã tạo ra khoảng cách 5 điểm với TP.HCM song trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn muốn Hà Nội cẩn trọng trong 6 vòng còn lại để bảo vệ ngôi vô địch. Cầu thủ gốc Hà Nội cho rằng toàn đội phải thi đấu thận trọng và chắt chiu từng điểm số để bảo vệ ngôi đầu trong cuộc đua vô địch V-League 2019.

Trong buổi tập chiều 14/8 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng đấu 21, hậu vệ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Và dưới đây là một đoạn clip ngắn cho Next Media thực hiện.

Video: Duy Mạnh muốn Hà Nội thận trọng trong cuộc đua vô địch (Nguồn: Next Media)

Trước vòng 21 V-League 2019: Khó cản Hà Nội thăng hoa
Với việc Hà Nội đang duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, xem ra họ khó đánh mất 3 điểm ở vòng 21 V-League cuối tuần này.
Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (KT): Trả nợ thành công, nhà ĐKVĐ củng cố ngôi đầu
Tại vòng 20 V-League 2019, trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón đối thủ từng đánh bại họ 4-1 ở lượt đi, CLB Hà Nội đã trả cả gốc lẫn lãi khi thắng 5 sao cực kỳ hoành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X