Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ngã trong vòng cấm Bình Định và cái kết bất ngờ

Chủ Nhật 14/03/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng ngã xuống sau pha va chạm với thủ môn của Bình Định FC. Tuy nhiên không những không được hưởng 11m, tiền đạo xứ Nghệ còn phải nhận một tấm thẻ vàng.
video

VIDEO: Công Phượng 'ngã vờ' trong vòng cấm Bình Định FC

Tình huống diễn ra ở phút thứ 58 của trận đấu. Các cầu thủ HAGL tổ chức đợt phản công nhanh sau khi Văn Thanh cắt được một pha tấn công của đối thủ. Và trong tình huống 3 đánh 3, hậu vệ quê Hải Dương đã thả bóng tinh tế cho Công Phượng đột nhập khu vực 16m50 của đối phương.

Tuy nhiên pha dàn xếp của các cầu thủ HAGL đã không thành công khi thủ môn Bình Định đã nhanh chân băng ra cản phá. Ngay lập tức tiền đạo Công Phượng ngã xuống buộc trọng tài chính ông Trần Đình Thịnh phải cắt còi.

Các cầu thủ HAGL cho rằng mình xứng đáng được hưởng một quả 11m. Song chẳng những không được hưởng 11m mà Công Phượng còn bị phạt thẻ vàng vì trọng tài cho rằng anh đã ngã vờ hòng kiếm phạt đền.

Trọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luônTrọng tài phạt thẻ vàng Công Phượng quá chuẩn luôn
Trong trận đấu HAGL vs Bình Định, Công Phượng bị phạt thẻ vàng từ trọng tài chính với lỗi ăn vạ để kiếm penalty ở ngay đầu hiệp 2.
HLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhânHLV Kiatisuk cấm Công Phượng chơi cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Kiatisuk đã khẳng định các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn đều có thể ngồi trên băng ghế dự bị ở HAGL nếu thi đấu cá nhân.
Công Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bànCông Phượng: Giờ tôi không quan trọng việc ghi bàn
Trong một phát biểu mới đây, Công Phượng cho biết anh không còn quá đặt nặng mục tiêu phải ghi thật nhiều bàn thắng tại V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X