Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Công Phượng đặt quyết tâm trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Zalo
Chia sẻ với báo giới khi có mặt tại đội tuyển Việt Nam vào chiều 13/3, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu hết mình khi được gọi lên tuyển.

Sau khi được triệu tập lên ĐTQG, vào chiều nay (13/3), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại "đại bản doanh" đội tuyển Việt Nam, trước khi bước vào buổi tập đầu tiên (diễn ra vào ngày 14/3). 

Tại đây, anh có những chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc cũng như mục tiêu trong hai trận đấu gặp Indonesia sắp tới. "Tôi nghĩ đã là một cầu thủ bóng đá khi được lên đội tuyển quốc gia thì ai cũng đều vui cả. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Ở Nhật Bản tôi không được thi đấu thường xuyên.

Tôi nghĩ đó không hẳn là khoảng thời gian khó khăn bởi Nhật Bản là môi trường rất phát triển để mình cố gắng và học hỏi. Mình thấy điều tốt thì học hỏi được nhiều thứ", cầu thủ đang chơi cho Yokohama FC cho biết.

Khi được hỏi về đối thủ Indonesia, Công Phượng chia sẻ thận trọng: "Theo tôi nghĩ, mỗi nền bóng đá đều phát triển, không riêng gì Việt Nam. Đối đầu đội tuyển Indonesia hiện nay chúng ta phải nhìn nhận đối thủ, tìm ra đấu pháp để đánh bại họ".

Để chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 13/3. Do vướng lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia nên phải đến ngày 15/3 toàn đội mới đầy đủ quân số. Thầy trò HLV Troussier chỉ có quỹ thời gian 4 ngày luyện quân tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Indonesia vào sáng ngày 19/3.

Văn Toàn hào hứng muốn gặp lại Công Phượng ở tuyển Việt NamVăn Toàn hào hứng muốn gặp lại Công Phượng ở tuyển Việt Nam
Chia sẻ sau trận, Văn Toàn cho biết mình vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Công Phượng và rất vui khi được sát cánh cùng chân sút xứ Nghệ ở đợt tập trung tới đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X