Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng giúp Bình Phước bán xong vé mùa giải trong... 15 phút

Thứ Ba 08/10/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng giống như 'thỏi nam châm' giúp CLB Bình Phước bán sạch vé cả mùa giải chỉ trong vòng có... 15 phút.

Trong một bài đăng mới đây, đội bóng chủ quản của Công Phượng xác nhận thông tin toàn bộ số vé của mùa giải 2024/2025 đã được bán hết trong 15 phút và thu về tổng số tiền là 1.045.000.000 (Một tỷ không trăm bốn mươi lăm triệu đồng).

Song điều đáng trân trọng hơn cả là toàn bộ số tiền hơn 1 tỷ đồng thu về từ việc bán vé được CLB Bình Phước đóng góp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Phước để giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại do cơn bão số 3, Yagi. 

Cong Phuong
Công Phượng ôm thầy Park trong lễ xuất quân của Bình Phước.

Việc Bình Phước bán xong vé mùa giải trong... 15 phút mở bán có 'công lớn' của tiền đạo Nguyễn Công Phượng - ngôi sao sáng nhất của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Dù ít được thi đấu trong hai năm qua nhưng với những tố chất thi đấu của mình, Phượng vẫn luôn có sức hút rất lớn với người hâm mộ. Đó cũng là lý do mà khán giả Bình Phước muốn được tới sân để trực tiếp chứng kiến Công Phượng chơi bóng và tỏa sáng ở đấu trường hạng Nhất QG 2024/25.

Trở về nước từ Yokohama FC, tiền đạo Công Phượng đã bất ngờ đầu quân cho đội bóng hạng Nhất là Bình Phước, theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại CLB mới, anh đã lựa chọn số áo số 70 - con số lạ lẫm ít khi xuất hiện sau lưng áo của một tiền đạo.

Chia sẻ về chuyện này, ngôi sao người Nghệ An cho biết: "Tôi không quan trọng về con số trên áo thi đấu của mình. Tuy con số 70 chỉ là một con số ngẫu nhiên nhưng đó là lựa chọn của tôi và tôi tin sẽ có nhiều may mắn với con số này trong màu áo mới. 

Với tôi, sự nỗ lực và cống hiến trên sân cỏ là điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ. Tôi sẽ trân trọng mỗi giây phút được chơi bóng vì đó đơn giản là cuộc sống của tôi. Hi vọng mùa giải mới, đồng đội của tôi sẽ thi đấu tốt để đạt mục tiêu của CLB, khi ấy số áo trên lưng mỗi cầu thủ càng trở lên đẹp hơn, đáng nhớ hơn trong cuộc đời mỗi người".

Công Phượng dự kiến có màn ra mắt Bình Phước ngay trên sân nhà. Ngày 19/10. thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức sẽ tiếp đón CLB Trẻ TP.HCM ở vòng loại cúp Quốc gia 2024-25.

Nguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mớiNguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mới
Không lựa chọn lại những số áo từng mặc trước đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định xuất hiện với một số áo mới, đánh dấu một khởi đầu mới của anh tại đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
Công Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình PhướcCông Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình Phước
Chia sẻ với truyền thông trong buổi lễ ra quân mùa giải 2024-2025 của CLB Bình Phước sáng nay (5/10), tiền đạo Công Phượng tiết lộ lý do gia nhập đội bóng này.
Công Phượng: Khi ĐTQG cần, tôi sẵn sàng cống hiếnCông Phượng: Khi ĐTQG cần, tôi sẵn sàng cống hiến
Cùng với việc đặt quyết tâm đóng góp cho CLB Bình Phước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định sẵn sàng cống hiến nếu ĐTQG Việt Nam cần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X