Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Nguyên Mạnh làm nền cho cú đá panenka của Công Phượng

Zalo
Đứng trước quả đá 11m ở phút 26, tiền đạo Công Phượng đã thực hiện thành công với cú sút theo kiểu panenka khiến người đồng đội ở ĐTQG Trần Nguyên Mạnh bó tay.

Trong bối cảnh bị Viettel gỡ hòa chỉ sau ít phút, các cầu thủ HAGL tiếp tục dồn đội hình lên cao tấn công tìm kiếm cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ.

Và may mắn đã mỉm cười với họ khi Đức Chiến lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Kim Dong Su. Ngay lập tức, trọng tài chính chỉ tay vào chấm đá phạt 11m cho HAGL.

Tiền đạo Công Phượng sau đó đã nhận trách nhiệm thực hiện cú sút phạt đền này. Và anh đã không mắc sai sót với cú đá theo kỹ thuật panenka, đánh bại được Nguyên Mạnh.

Công Phượng thông nòng với cú sút ngẫu hứng vào lưới ViettelCông Phượng thông nòng với cú sút ngẫu hứng vào lưới Viettel
Chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Công Phượng đã giúp HAGL vươn lên dẫn trước với pha làm bàn đẹp mắt có phần ngẫu hứng.
VIDEO: Geovane dứt điểm đẳng cấp, trừng phạt hàng thủ HAGLVIDEO: Geovane dứt điểm đẳng cấp, trừng phạt hàng thủ HAGL
Không lâu sau khi để HAGL ghi bàn, đội khách Viettel đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa sau khoảnh khắc chơi chói sáng của tiền vệ Geovane.
Trước vòng 4 V-League 2022: Tâm điểm phố núiTrước vòng 4 V-League 2022: Tâm điểm phố núi
Tại vòng 4 V-League 2022, người hâm mộ đang rất chú ý vào màn so tài giữa HAGL vs Viettel tại phố núi Pleiku. Đây sẽ là trận đấu giữa hai ứng viên vô địch mùa...
Trực tiếp HAGL 2-1 Viettel (H1): Công Phượng lập cú đúpTrực tiếp HAGL 2-1 Viettel (H1): Công Phượng lập cú đúp
Viettel mất trung vệ Tiến Dũng nhưng HAGL khó giải cơn khát chiến thắng khi đội khách sở hữu lối chơi “khắc tinh” khiến đội bóng phố Núi bế tắc trong chặng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X