Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

CLB Hà Nội tung video ra mắt tân binh đầy ấn tượng

Zalo
Vào tối qua (5/9/2023), CLB Hà Nội đã ra mắt ngoại binh người Australia, tiền vệ Brandon Wilson - người đã có thời gian thi đấu tại Việt Nam trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Trước thềm mùa giải mới 2023/2024, CLB Hà Nội đã trình làng tân binh Brandon Wilson. Đây chính là cầu thủ đã có quãng thời gian ngắn khoác áo CLB SHB Đà Nẵng ở giai đoạn 2 của V-League 2023. 

Brandon Wilson
Brandon Wilson vừa trở thành gương mặt thứ 3 gia nhập CLB Hà Nội

Brandon Wilson năm nay 26 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ECU Joondalup của Australia trước khi được đội ngũ tuyển trạch cầu thủ trẻ Burnley để ý. Năm 2013, Bradon Wilson gia nhập U18 Burnley và có 3 năm tận hưởng bầu không khí đỉnh cao của các giải đấu trẻ xứ sở sương mù.

Chuyến phiêu lưu khép lại vào năm 2016, sau đó Brandon Wilson trở về quê nhà gia nhập đội bóng Perth Glory. Mùa giải 2020, cầu thủ sinh năm 1997 có nhiều trải nghiệm quý báu ở đấu trường AFC Champions League với 4 trận đá chính. 

Ở cấp độ đội tuyển, Wilson từng góp mặt trong đội hình U23 Australia tham dự VCK U23 châu Á năm 2018. Tại đây anh từng có dịp chạm trán với những người đồng đội như Đỗ Duy Mạnh hay Nguyễn Thành Chung khi U23 Việt Nam và Australia nằm chung bảng đấu.

Chia sẻ sau khi gia nhập CLB Hà Nội, Brandon Wilson đã hào hứng cho biết: "Thật vui khi có cơ hội quay trở lại Việt Nam sau 1 tháng và được khoác áo cho đội bóng giàu thành tích. Chưa bao giờ tôi háo hức đến vậy, tôi đã chia sẻ ngay lập tức với các bạn bè của tôi về chuyến đi này. Hi vọng, tất cả thành viên CLB bóng đá Hà Nội hãy giúp tôi hòa nhập thật nhanh, bản thân tôi sẽ làm việc chăm chỉ để cùng nhau tận hưởng những chiến thắng".

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X