Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Cầu thủ CLB TPHCM giật cùi chỏ thô bạo vào mặt đồng nghiệp tại vòng 8 V-League

Zalo
Trong một khoảnh khắc thiếu kiềm chế, hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo (CLB TP.HCM) đã để lại hình ảnh xấu xí với đồng nghiệp trong cuộc đối đầu với Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League 2023/24 diễn ra tối 26/12.

Ở những phút cuối trận đấu trên sân Thống Nhất tối ngày 26/12 khi CLB TP.HCM đang bị đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn trước với tỷ số 1-0, hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo bên phía đội chủ nhà trong pha lên tham gia tấn công đã có hành động khá bạo lực với cầu thủ đối phương.

Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế 'Chiến hạm đỏ' đã dùng cùi chỏ thúc mạnh vào mặt cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh bên phía Hà Tĩnh. Pha đánh nguội này đã khiến Văn Hạnh đổ gục xuống sân với vẻ đau đớn.

Sau tình huống, trọng tài chính Đỗ Thành Đệ cũng đã cắt còi. Tuy nhiên thay vì rút thẻ đỏ trực tiếp, vị vua áo đen này chỉ cảnh cáo Thanh Thảo bằng một thẻ vàng. Có vẻ như ông Đệ đã không kịp quan sát pha chơi xấu của cầu thủ CLB TP.HCM nên không trừng phạt cầu thủ này.

Ngay lập tức các cầu thủ Hà Tĩnh đã phản ứng khá gay gắt với ông Đỗ Thành Đệ. Tiếc là quyết định vẫn được giữ nguyên. Sau khi trận đấu kết thúc, Văn Hạnh đã đi tới chỗ Thanh Thảo định nói chuyện quấy. Tuy nhiên cầu thủ hai bên đã kịp can thiệp tránh cho sự việc đi quá xa.

Dù không phải thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu này song với hành vi xấu xí của mình, nhiều khả năng Thanh Thảo sẽ phải nhận thêm án phạt nguội từ ban kỷ luật VFF sau vòng 8.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói gì sau 3 điểm quý giá trước CLB TP.HCM?HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói gì sau 3 điểm quý giá trước CLB TP.HCM?
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bất ngờ vượt qua đội chủ nhà TP.HCM FC. Và sau trận đấu, ông Nguyễn Thành Công đã không giấu được niềm vui thắng trận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X