Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Sao mai 16 tuổi phá kỷ lục V.League sau khi ghi bàn cho HAGL

Zalo
Với pha lập công nâng tỷ số lên 4-0 ở trận đấu với CLB Quảng Nam trên sân Hòa Xuân, tài năng trẻ của HAGL, Trần Gia Bảo phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại V.League.

Trong màn so tài giữa hai đội bóng Quảng Nam và HAGL tại vòng 1 LPBank V.League 1/2024/25, bất ngờ lớn đã xảy ra khi cái tên bị đánh giá thấp hơn là HAGL đã bất ngờ 'đè bẹp' đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-0. 

Đáng chú ý hơn là một trong số những người đã ghi bàn ở trận này là cầu thủ năm nay mới chỉ 16 tuổi, Trần Gia Bảo. Xuất phát từ một pha phản công ở cuối hiệp 2, Jairo Filho đã tung ra một cú sút trái phá khiến thủ môn Quảng Nam FC không thể bắt dính bóng. 

tran-gia-bao-hagl
Cầu thủ 16 tuổi HAGL Trần Gia Bảo ghi bàn trong ngày chào sân V.League

Tuy nhiên bóng bật ra lại tới đúng vị trí của Gia Bảo. Và tiền đạo sinh năm 3/1/2008 này đã nhanh chóng có pha dứt điểm làm tung lưới đội chủ nhà. Ban đầu trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị nhưng sau khi "check VAR", trọng tài chính đã công nhận bàn thắng.

Với pha lập công này, Gia Bảo đã chính thức thiết lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại đấu trường V.League. Cụ thể tiền đạo này ghi bàn khi mới 16 tuổi, 8 tháng và 12 ngày. Trước đó kỷ lục cũ thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp) khi lập 'tài khoản' bàn thắng ở sân chơi này lúc 17 tuổi, 8 tháng, 23 ngày trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và Hải Phòng trên sân Lạch Tray tại trận đấu thuộc vòng 13 V.League 2015.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X