Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xô đẩy trọng tài, thủ môn HAGL Trần Bửu Ngọc đối diện án phạt nặng

Chủ Nhật 25/10/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi xô đẩy trọng tài trong trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn FC chiều tối ngày 25/10, thủ môn Bửu Ngọc rất có thể sẽ phải đối mặt với một án phạt từ VFF.
video

VIDEO: Bửu Ngọc xô đẩy trọng tài sau tình huống bị thổi 11m của HAGL

Phút 80 của trận đấu trên sân Pleiku giữa hai CLB HAGL vs Sài Gòn FC, thủ môn Trần Bửu Ngọc trong pha băng ra chặn đứng tình huống xâm nhậm vòng cấm của cầu thủ số 8 Nguyễn Vũ Tín bên phía Sài Gòn FC đã có pha phạm lỗi đối với cầu thủ của đối phương.

Kết quả là trọng tài chính ông Nguyễn Thành Đệ đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm đá phạt 11m cho đội khách. Và tất nhiên là Bửu Ngọc đã không bằng lòng với quyết định này khi cho rằng mình đã truy cản đúng luật.

Điều đáng nói là Bửu Ngọc còn xô mạnh vào vai của trọng tài Thành Đệ từ phía sau. Rất may là sau pha phạm lỗi này, thủ thành của HAGL chỉ phải nhận 1 thẻ phạt.

Trong quá khứ, tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội từng có hành vi xô ngã trọng tài chính trong trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa ở vòng 4 V-League 2016. Hệ quả là Quyết 'rừng' bị treo giò 3 trận, đồng thời cũng bị loại khỏi ĐT Việt Nam trong suốt một thời gian.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X