Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bóng đá người, lính nhà bầu Đức nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài

Thứ Bảy 07/11/2020 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ đối phương, trung vệ Trương Trọng Sáng đã phải nhận án phạt nặng từ vị trọng tài chính.
video

VIDEO: Xem lại pha phạm lỗi thô bạo của Trương Trọng Sáng với Mansaray

Ở những phút đầu hiệp 2, trận đấu giữa CLB HAGL với đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Pleiku, từ một pha tranh chấp không thực sự cần thiết bên phần sân đối phương, trung vệ Trương Trọng Sáng của đội chủ nhà đã bỏ bóng và đạp thẳng vào lưng của ngoại binh Mansaray bên phía Hà Tĩnh.

Ban đầu trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã không định đưa ra án phạt nặng cho Trọng Sáng, song trước những phản ứng gay gắt từ phía đội khách, đặc biệt là HLV Phạm Minh Đức, vị vua áo đen đã rút thẻ đỏ trực tiếp dành tặng cho cầu thủ HAGL.

Đây có thể nói là một pha bóng xứng đáng phải nhận thẻ của Trương Trọng Sáng. Về phía Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức cũng phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Thi đấu ít hơn 1 người, song rất may trước một đội bóng không có sức tấn công mạnh, CLB HAGL đã có thể bảo toàn được thắng lợi 3-0 cho tới tiếng còi mãn cuộc. Đây cũng được xem là một lời chia tay ý nghĩa mà đội bóng phố núi gửi tới người hâm mộ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X