Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai là cầu thủ được HLV Miura yêu quý nhất ở U23 Việt Nam?

Thứ Bảy 14/03/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Công Phượng hay Tuấn Anh mà Ngọc Hải mới là cầu thủ được HLV Miura yêu quý và tín nhiệm nhất ở U23 Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ Tết dương lịch, HLV Miura trở lại Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Chiến lược gia người Nhật được Phòng các đội tuyển quốc gia chuyển cho danh sách 50 cầu thủ có chuyên môn tốt, đúng tuổi U22.

Ai la cau thu duoc HLV Miura yeu quy nhat o U23 Viet Nam hinh anh
 

HLV Miura đã đi khắp các sân trên cả nước để “xem giò” những cầu thủ nằm trong danh sách, đánh giá và chọn lựa ra 30 gương mặt tốt nhất gọi vào U23 Việt Nam. Điều đặc biệt, trong số này chỉ có đúng 1 cầu thủ được HLV Miura gặp trực tiếp và thông báo chuẩn bị tinh thần lên tuyển, đó là Quế Ngọc Hải.

Ở vòng 3 V-League 2015, HLV Miura có mặt tại Long An để theo dõi màn so tài giữa chủ nhà ĐTLA và SLNA. Ngay trong quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp, chiến lược gia người Nhật đã gặp Ngọc Hải, thì thầm nói: “Chuẩn bị lên tuyển”.

Khi U23 Việt Nam hội quân tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF vào ngày 24/2, HLV Miura cũng bỏ qua chuyện tiến hành bầu ban cán sự đội. Chiến lược gia sinh năm 1963 chỉ định luôn Ngọc Hải đeo băng đội trưởng. Trong hai trận đấu giao hữu vừa qua, Ngọc Hải đều được góp mặt trong đội hình xuất phát. Thành viên BHL tiết lộ cầu thủ người xứ Nghệ không chỉ có suất đá chính mà còn được HLV Miura coi là thủ lĩnh hàng thủ.

Ngọc Hải là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm làm việc với HLV Miura nhất (đá chính ở cả Asiad 17, AFF Cup 2014) nên hỗ trợ các đồng đội rất nhiều trong việc hòa nhập với lối chơi của ông thầy người Nhật. Chính anh là người đưa ra lời khuyên dành cho Công Phượng về việc không nên rê dắt, vào vòng cấm là phải lập tức sút để “ghi điểm” với HLV Miura.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X