Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Juventus 2-1 Udinese (Vòng 8 Serie A 2016/17)

Zalo

Chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang khủng hoảng mùa này trên sân nhà nhưng ĐKVĐ nước Ý đã phải cần đến sự tỏa sáng của một cá nhân mới có thể vượt khó thành công ở trận đâu Juventus vs 2-1 Udinese.

Bước vào trận đấu với Udinese trên sân nhà Juventus Arena, “Bà đầm già thành Turin” nhận được tin vui khi đối thủ bám đuổi họ là Napoli vừa thảm bại 1-3 trước AS Roma.
Tong hop Juventus 2-1 Udinese (Vong 8 Serie A 201617) hinh anh
Dybala (số 21) sắm vai người hùng của Juve trong trận gặp Udinese


Dù được đánh giá cao hơn nhiều trước một đối thủ đang ở top cuối, nhưng nhà ĐKVĐ Serie A đã bất ngờ bị “dội gáo nước lạnh” khi phút 30, họ để Jakub Jankto khá thoải mái dứt điểm quyết đoán để mở tỉ số cho đội khách.

Đại diện thành Udine dù chơi kiên cường nhưng đã không thể giữ được kết quả dẫn bàn trước Juve trước khi hiệp 1 khép lại khi Paulo Dybala có cú sút phạt hàng rào đẹp mắt để gỡ hòa cho “Bianconeri” ở phút 43. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Đầu hiệp 2, lợi thế đến với Juve khi trọng tài cho rằng Alex Sandro đã bị De Paul phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m, vẫn là Dybala hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để ghi bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng 2-1 của “Lão bà” trước Udinese phút 51 và giúp tiền đạo trẻ người Argentina có cú đúp cho riêng mình.

Sau vòng 8 Serie A, Juve tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng với 21 điểm sau 8 trận đã đấu. Xếp thứ 2 giờ đã là AS Roma khi “Bầy sói” đánh bại Napoli để vươn lên nhì bảng với 16 điểm, hơn đối thủ thành Naples 2 điểm.

Ghi bàn:
Juventus: Dybala 43’& 51’ (penalty)
Udinese: Jankto 30’
Đội hình xuất phát:
Juventus (4-4-2): Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Benatia, Evra; Cuadrado, Hernanes, Lemina, Sandro; Mandzukic, Dybala.
Udinese (4-3-1-2): Karnezis; Wague, Danilo, Felipe, Samir; Jankto, Kums, Fofana; De Paul; Zapata, Thereau.


► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X