Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Video tổng hợp: Bayern Munich 3-1 Leverkusen (Vòng 3 Bundesliga 2018/19)

Chủ Nhật 16/09/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đấu giữa "Hùm xám xứ Bavaria" với đối thủ quen thuộc tại Allianz Arena đã chứng kiến những diễn biến đảo chiều hấp dẫn.

Cuộc đấu giữa "Hùm xám xứ Bavaria" với đối thủ quen thuộc tại Allianz Arena đã chứng kiến những diễn biến đảo chiều hấp dẫn.


Tình cảnh của Bayern Munich và Bayer Levekusen trải qua 2 vòng đầu tiên ở Bundesliga năm nay là hoàn toàn trái ngược. Trong khi "Hùm xám xứ Bavaria" toàn thắng ở cả 2 trận này thì đội bóng của HLV Heiko Herrlich vẫn chưa giành nổi 1 điểm nào tại sân chơi danh giá nhất nước Đức mùa giải 2018/19.

Thế nhưng, bất ngờ đã sớm xảy ra ở Allianz Arena khi ngay phút thứ 5, Leverkusen mở tỉ số cho đội khách từ quả penalty do Wendell thực hiện thành công khi trọng tài chính cho rằng Thiago Alcantara đã phạm lỗi với Kevin Volland trong vòng cấm chủ nhà.
Clip bàn thắng Bayern Munich vs Leverkusen 3-1 Bundesliga 201819 hình ảnh
Bayern


Dù vậy, ngay phút thứ 10, Bayern Munich đã tìm được bàn gỡ hòa khi Corentin Tolisso sút rất nhanh trong một pha bóng khá lộn xộn để lấy lại niềm tin nơi các fan nhà. Đến phút 19, Arjen Robben có pha vuốt bóng cực đẹp đưa nhà ĐKVĐ Bundesliga vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, giữa lúc Leverkusen đang cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn quân bình tỉ số thì họ lại nhận thêm bất lợi khi Karim Bellarabi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 80. Chơi hơn người, Bayern Munich có đòn "kết liễu" số phận trận đấu khi James Rodriguez đánh đầu chính xác từ đường treo bóng của Thiago phút 89 để ấn định thắng lợi cách biệt 2 bàn cho đội chủ nhà và ngôi đầu bảng được củng cố.

Bayern Munich có sự chuẩn bị tốt tâm lý cho chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha đối đầu Benfica ở lượt trận mở màn Champions League giữa tuần sau, trong khi Leverkusen vẫn chìm sâu dưới đáy BXH Bundesliga.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-1 Leverkusen
Ghi bàn:
Bayern Munich: Tolisso 10', Robben 19', James Rodrguez 89'
Bayer Leverkusen: Wendell 5' (penalty)
Thẻ đỏ: Bellarabi 80'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Joshua Kimmich, Jerome Boateng, Niklas Sule, Rafinha; Thiago, Corentin Tolisso; Arjen Robben, Thomas Muller, Serge Gnabry; Robert Lewandowski.
Bayer Lerkusen (5-3-2): Lukas Hradecky; Lars Bender, Tin Jedvaj, Jonathan Tah, Aleksandar Dragovic, Wendell; Kai Havertz, Sven Bender, Dominik Kohr; Kevin Volland, Leon Bailey.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X