Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Schalke 0-2 Bayern Munich (Vòng 2 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Không có bất cứ hội nào để Schalke 04 giành điểm trước nhà ĐKVĐ hùng mạnh và đành nhận kết quả Schalke vs 0-2 Bayern Munich.

Trước khi trận đấu diễn ra, đã có nhiều ý kiến cho rằng Schalke 04 khó có thể giành điểm trước Bayern Munich và kết cục trên sân đã khẳng định điều trên là đúng.
Tong hop Schalke 0-2 Bayern Munich (Vong 2 Bundesliga 201617) hinh anh
Lewandowski lập công ở trận thắng Schalke


Mặc dù đã rất nỗ lực cầm chân đối thủ đến phút 82 thế nhưng chỉ trong một thoáng mất tập trung, Lewandowski đã khiến hàng phòng ngự của đội chủ nhà phải trả giá, tiền đạo người Ba Lan phá bẫy việt vị và sút tung lưới thủ thành Ralf Fährmann mở tỷ số của trận đấu.

Sau bàn thua, Schalke vùng lên để tìm bàn gỡ nhưng họ lại đón nhận thêm bàn thua nữa đến từ Joshua Kimmich, nhận đường chuyện của Kenvin Boateng, Lewandowski “tả xung hữu đột” vào trước khu vực 16m50 trước khi chuyền bóng cho Kimmich dứt điểm chéo góc, ấn định tỷ số của trận đấu.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Ancelotti ổn định vị trí dẫn đầu với 6 điểm sau 2 lượt trận, còn với Schalke, họ sẽ tiếp tục phải chờ để giành điểm đầu tiên ở vòng đấu sau, khi thất thủ trước Frankfurt và giờ tiếp tục là Bayern Munich.

Ghi bàn: Robert Lewandowski 81', Joshua Kimmich 90+2’
Đội hình ra sân:
Schalke 04: Ralf Fährmann, Nastasic, Naldo, Baba Rahman, Höwedes, Goretzka,Bentaleb, Stambouli, Huntelaar, Choupo-Moting, Konoplyanka'
Bayern Munich: Manuel Neuer, Mats Hummels, Javi Martínez, David Alaba, Philipp Lahm, Xabi Alonso, Renato Sanches, Thiago Alcantara, Robert Lewandowski, Franck Ribéry, Thomas Müller

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X