Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Bayern Munich dưới thời Thomas Tuchel

Thứ Bảy 25/03/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Bayern Munich, thay thế Julian Nagelsmann vừa bị sa thải.

Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái, ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Mới nhất, ông thầy người Đức đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Bayern Munich, thay thế Julian Nagelsmann vừa bị sa thải.

Bây giờ, Tuchel sẽ xây dựng lối chơi dựa vào những cầu thủ hiện có. Tuy nhiên, vào mùa Hè 2023 chắc chắn ông sẽ đưa về thêm những nhân tố mới. Nhà cầm quân người Đức ưu tiên củng cố hàng công. Mục tiêu mà ông nhắm tới là trò cũ ở Chelsea – Mason Mount.

Đây! Đội hình tối ưu của Bayern Munich dưới thời Thomas Tuchel 1

Đội hình tối ưu của Bayern Munich dưới thời Thomas Tuchel

Ngôi sao sinh năm 1999 chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2024, nhưng khúc mắc ở mức lương khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Bayern Munich sẽ phải bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để có cầu thủ người Anh. Mối quan hệ tốt giữa Mount và Tuchel là lý do giúp Bayern tăng cơ hội thành công trong thương vụ này.

Ông thầy người Đức cũng muốn Bayern chiêu mộ Harry Kane của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng được đồn đoán có thể rời đi vào cuối mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, đội bóng thành London yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Tuchel cũng muốn Bayern mua đứt Joao Cancelo từ Man City. Với những gương mặt mới cộng thêm các ngôi sao ở thời điểm hiện tại, đội hình của “Hùm xám” sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X