Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp: Dortmund 1-1 Hertha Berlin (Vòng 7 Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu đinh Dortmund vs 1-1 Hertha Berlin tại "chảo lửa" Signal-Iduna Park đã diễn ra với nhiều kịch tính và hấp dẫn.

Đón tiếp Hertha Berlin trên sân nhà, Dortmund quyết tâm giành thắng lợi để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, nhất là sau khi thầy trò Thomas Tuchel đã thua đau Bayer Leverkusen 0-2 ở vòng trước và bị chính đại diện thủ đô nước Đức chiếm ngôi nhì bảng ở Bundesliga mùa này.
Tong hop Dortmund 1-1 Hertha Berlin (Vong 7 Bundesliga 201617) hinh anh
Aubameyang đã ghi bàn nhưng Dortmund vẫn chưa thể tìm lại mạch thắng ở giải quốc nội


Tuy vậy, đội bóng của HLV Pal Dardai không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Bằng chứng là việc Hertha Berlin không những cầm chân được Dortmund trong hiệp 1 với tỉ số 0-0 mà sang đầu hiệp 2, chính đội khách mới là những người mở được tỉ số trước sau khi Valentine Strocker nhận bóng từ đường giật gót kĩ thuật của Ibisevic trước khi dứt điểm chính xác về góc thấp khung thành của đội chủ nhà ở phút 52.

Dortmund sau đó vùng lên mãnh liệt nhằm tìm bàn gỡ. Họ đã có cơ hội thuận lợi để làm được điều đó khi Shinji Kagawa mang về cho đội bóng áo vàng - đen vùng Ruhr một quả penalty ở phút 76 khi bóng từ chân tuyển thủ Nhật Bản này chạm tay một cầu thủ Hertha Berlin nhưng Pierre-Emerick Aubameyang đã phung phí cơ hội đó với quả đá phạt 11m bất thành.

Giữa lúc khó khăn, Dortmund lại bất ngờ có được bàn gỡ hòa 1-1 và người lập công vẫn chính là Aubameyang với tình huống ập vào dứt điểm cận thành rất nhanh từ đường căng ngang của Ousmane Dembele phút 80.

Trận đấu sau đó tiếp tục nóng lên khi Emre Mor (Dortmund) và Valentin Strocker (Hertha Berlin) lần lượt phải nhận thẻ đỏ nhưng tỉ số hòa vẫn được giữ vững đến hết giờ. Cầm chân nhau ở Signal-Iduna Park, Dortmund và Hertha Berlin có nguy cơ bị đội đầu bảng Bayern Munich nới rộng khoảng cách trên BXH nếu "Hùm xám" đánh bại đội chủ nhà Eintracht Frankfurt ở vòng này.

Ghi bàn: Aubameyang 80' - Strocker 52'
Thẻ đỏ: Mor 84' - Strocker 90'
Đội hình xuất phát:
Dortmund (4-2-3-1): Burki; Schmelzer, Merino, Ginter, Passlack; Rode, Weigl;Mor, Gotze, Pulisic; Aubameyang.
Hertha Berlin (4-2-3-1): Jarstein; Plattenhardt, Brooks, Langkamp, ​​Weiser; Stark, Skjelbred; Haraguchi, Stocker, Esswein; Ibisevic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X