Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt tác volley chân trái của Aaron Ramsey

Thứ Tư 10/12/2014 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales đã có pha bắt vô lê bằng chân trái đưa bóng lao như một mũi tên găm thẳng vào lưới Galatasaray.

Rạng sáng nay, 2 cú đúp của Aaron Ramsey và Lukas Podolski đã giúp Arsenal đánh bại chủ nhà Galatasaray với tỷ số 4-1. Thắng đậm nhưng các pháo thủ thành London vẫn ngậm ngùi xếp thứ 2 tại bảng D do kém Borussia Dortmund hiệu số bàn thắng thua (Dortmund dương 10, Arsenal dương 7).

Tuyet tac volley chan trai cua Aaron Ramsey hinh anh
 

Với việc chỉ đứng nhì bảng, NHM Arsenal đang khá lo lắng khi đội bóng con cưng sẽ phải gặp các CLB lớn của châu Âu ở vòng knock-out (Real Madrid, Bayern Munich, Ateltico Madrid...). Nhưng đó là chuyện tương lai còn hiện tại số đông fan Arsenal đang rất vui sướng khi được chứng kiến pha lập công đẹp mắt của Aaron Ramsey.

Phút 29, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc của Arsenal, bóng được hậu vệ Galatasaray phá ra và tìm đến đúng tầm dứt điểm của Ramsey, không mảy may suy nghĩ cầu thủ xứ Wales đã tung ra pha vô lê bằng chân trái đưa bóng lao vút như một mũi tên găm thẳng vào lưới đội chủ nhà.

Tuyệt phẩm của Ramsey nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và có không ít NHM của Arsenal tin tưởng bàn thắng này sẽ lọt vào danh sách các ứng viên FIFA Pukas (bàn thắng đẹp nhất năm).

Công Trung

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X