Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Toàn cảnh bài phát biểu cuối cùng của Wenger tại Emirates

Zalo
Tại vòng 37 Premier League, HLV Arsene Wenger phát biểu trong trận đấu cuối cùng tại Emirates sau chiến thắng 5-0 trước Burnley. Ông mở đầu bài phát biểu bằng lời chúc Sir Alex Ferguson, người bạn của mình, sớm bình phục trở lại.
Ngày 6/5/2018, cả SVĐ Emirates với hàng ngàn CĐV hát vang những câu hát tri ân người HLV đã gắn bó với Pháo Thủ 22 năm. Arsene Wenger cuối cùng cũng bước ra và dành cho đội bóng, các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và những người hâm mộ ông những lời bày tỏ cảm động nhất.

Một bài phát biểu chia tay mà chứa đựng trong đó tình cảm của một người nhận mình là fan của Pháo Thủ, chứa đựng những tâm tư và mong muốn về tương lai của đội bóng sau khi bản thân dừng lại.

Với vẻ mặt hào hứng sau khi các học trò hủy diệt Burnley 5-0, HLV Arsene Wenger đã rất vui vẻ trong lần cuối dẫn dắt Arsenal tại sân nhà. Mở đầu, “Giáo sư” đã dành những lời chúc tới Sir Alex Ferguson, người bạn, đồng nghiệp lâu năm đang chiến đấu để giành sự sống.

Wenger phat bieu trong tran dau cuoi cung tai Emirates

Wenger phát biểu trong trận đấu cuối cùng tại Emirates


Tiếp đó, ông thầy người Pháp bày tỏ sự cảm ơn tới các CĐV có mặt trên SVĐ Emirates. Ông khẳng định, Arsenal không chỉ là một CLB, một đội bóng mình dẫn dắt hay hâm mộ, mà còn là một cách sống.
 
Đồng thời, “Giáo sư” ca ngợi các học trò của mình, và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ đội bóng. Cuối cùng, HLV Arsene Wenger phát biểu trong lần cuối cùng tại Emirates, rằng ông sẽ rất nhớ tất cả. 
  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X