Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 0-0 Man City (Vòng 21 Premier League 2017/18)

Zalo

Crystal Palace vs Man City đã lôi nhau vào 9 phút bù giờ căng thẳng nhất của mùa giải.


Pep Guardiola buộc phải tiếp tục dùng Eliaquim Mangala ở vị trí trung vệ sau khi đội trưởng Vincent Kompany không kịp bình phục, trong khi hàng công Man City có sự hiện diện của Leroy Sane và Gabriel Jesus, thay thế Raheem Sterling và Sergio Aguero.

Man City không mấy khó khăn kiểm soát bóng ở đầu hiệp và chỉ mất 2 phút để Bernardo Silva có cú sút chệch cột dọc. Nhưng một pha băng ra thiếu dứt khoát của thủ môn Ederson suýt khiến Man City thủng lưới nếu Mangala không dùng chân cản cú sút vào lưới trống của Benteke, và vài phút sau Ederson phản xạ đấm một cú vuốt bóng từ xa bị đổi hướng của Aanholt sau một quả đá phạt.

Hai đội đều mất người sau đó khi trung vệ Scott Dann của Palace và tiền đạo Gabriel Jesus của City bị chấn thương. Sergio Aguero vào thay Jesus và đã có một cú sút đổi hướng đập cột dọc, ít phút sau khi hậu vệ Tomkins suýt biến quả phạt góc của De Bruyne thành pha đá phản lưới nhà.
Tong hop Crystal Palace 0-0 Man City (Vong 21 Premier League 201718) hinh anh
Man City đã phải chấm dứt mạch 18 trận toàn thắng


Càng trôi về cuối hiệp, hàng thủ kỷ luật của Palace càng khiến Man City bộc lộ sự nóng nảy. De Bruyne cáu khi Sane chạy chậm lại và không đón được một cú chọc khe mạnh sang biên trái, Sane sau đó ăn thẻ vàng khi đẩy sau Fosu-Mensah trong lúc đón đường mở biên, và Aguero sút ra ngoài sau khi được De Bruyne trả bóng ra tuyến hai. Hai đội rời sân sau 6 phút bù giờ hiệp 2 mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận của Man City tiếp tục bế tắc và Guardiola tung "thần tài" Raheem Sterling vào thay Gundogan. Sau 1 giờ hãm thành, Man City hai lần đến gần bàn thắng nhưng Hennessey cản phá cú đánh đầu của Aguero và dùng mặt đỡ cú sút cận thành của Sane.

HLV Roy Hodgson ở 15 phút cuối trận đã bắt đầu quyết định dội ngược sức ép khi tung Jason Puncheon vào sân. Phút 77, Andros Townsend bỏ lỡ cơ hội vàng đầu tiên của trận đấu khi đá vọt lên trời trước cầu môn khá trống trải sau khi các đồng đội đã hút hàng thủ City về một phía để anh đón quả căng ngang của Zaha. 4 phút sau De Bruyne đáp trả với cú đặt lòng tuyến hai bị Kelly chắn bóng sau khi Walker đã vượt qua cánh trái của Palace.

Nhưng kịch tính thật sự chỉ đến ở phút 90. Sterling trong một nỗ lực truy cản Zaha đã phạm lỗi trong vòng cấm đội nhà. Milivojevic là chuyên gia đá 11m của Palace, nhưng cú sút chính giữa của anh bị chân của Ederson cản phá dù Ederson đã đổ người sang phải. Hiệp 2 bù giờ tới 9 phút khi sau đó cả De Bruyne lẫn Puncheon rời sân trên cáng, và ở tình huống cuối cùng của trận đấu, Benteke đánh đầu rất căng từ quả phạt góc nhưng lại hướng bóng ra ngoài.

Man City cuối cùng cũng đứt mạch thắng nhưng vẫn đang hơn đội nhì bảng Chelsea 14 điểm. Bên cạnh đó, họ vẫn bất bại trong mùa giải này, Milivojevic vừa bỏ lỡ một quả 11m không khác gì Ruud Van Nistelrooy trượt penalty cho MU vào tháng 9/2003, mùa giải mà Arsenal bất bại.

Tỷ số trận đấu: Crystal Palace 0 - 0 Man City.
Đội hình xuất phát:
Crystal Palace: Hennessey, Fosu Mensah, Tomkins, Dann, Riedewald, Van Aanholt, Cabaye, Milivojevic, Townsend, Zaha, Benteke.
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Mangala, Danilo, Gundogan, Fernandinho, De Bruyne, B. Silva, Sane, Jesus.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X