Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: MU 3-0 Ipswich Town (Vòng 3 League Cup 2015/16)

Zalo

Khả năng tận dụng cơ hội của các chân sút MU là ấn tượng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU đã tràn sang phần sân của Ipswich để tấn công. Các pha uy hiếp liên tục xuất hiện và đến phút 23, bàn mở tỷ số cũng đến với "Quỷ đỏ". Blind tung đường chuyền dài, Rooney xử lý gọn gàng làm tung lưới đối thủ.

Chơi khá thong dong sau đó, MU tạo thêm một số tình huống nguy hiểm. Điển hình là phút 30, Fellaini nhả bóng để Mata dứt điểm trước vòng 16m50 của Ipswich nhưng không chiến thắng được thủ thành Bialkowski.
Andreas Pereira
 


Sang hiệp 2, Ipswich bất ngờ dồn cao đội hình và thậm chí suýt có bàn gỡ hòa từ cú đá nửa sút nửa chuyền của McGoldrick ở phút 50. Tuy nhiên phút 60, MU giải tỏa sức ép bằng bàn nhân đôi cách biệt sau cú đá phạt hoàn hảo của Pereira.

Với 2 bàn dẫn trước, đội bóng của Van Gaal chủ yếu kiểm soát bóng với sự điềm tĩnh. Về cuối trận, Martial và Depay lần lượt được vào sân, mang đến sự hứng khởi cho hàng công "Quỷ đỏ". Chính họ đã phối hợp giúp MU có bàn ấn định thắng lợi 3-0.

Ghi bàn: Rooney 23', Pereira 60', Martial 90'+2
Đội hình thi đấu
Man Utd:
De Gea, Valencia, Smalling, (Phil Jones 70'), Blind, Young, Schweinsteiger, Herrera, Mata (Martial 70'), Fellaini, Andreas Pereira, Rooney (Memphis Depay 81')
Ipswich: Bialkowski, Emmanuel, Yorwerth, Malarczyk, Parr, Coke, Bru, Tabb (Larsen Toure 75'), Oar, Murphy (Pitman 61'), McGoldrick (Freddie Sears 61')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X