Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp: Man City 2-1 Southampton (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Thứ Năm 30/11/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò Pep Guardiola đã có những giờ phút cực kỳ khó khăn dù được chơi trên sân nhà Etihad tiếp đón đối thủ dưới cơ.


Cuối tuần trước, Man City đã phải cần đến không ít may mắn từ Raheem Sterling để lội ngược dòng thắng 2-1 trước tân binh Huddersfield. Rút kinh nghiệm từ trận đấu khó khăn ấy, Pep Guardiola đã xếp cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus đá chính trong cuộc tiếp đón Southampton ở Etihad.

Dẫu vậy, Man City đã trải qua hiệp 1 đầy khó khăn trước đối thủ đến từ miền Nam nước Anh. Phút 14, Wesley Hoedt đánh đầu dội xà ngang khung thành Man xanh, nhưng ngay sau đó, Southampton cũng đã thoát thua khi thủ thành Fraser Forster cản được 2 cú sút liên tiếp từ chân của Sterling và Jesus. Hai đội sau đó còn có thêm một vài cơ hội nữa nhưng đều không thể ghi bàn trước khi họ bước vào giờ nghỉ.
 


Sang hiệp 2, Southampton vẫn chơi đầy khó chịu nhưng đội khách bất ngờ thủng lưới vì một pha bóng chết kém may mắn. Phút 47, De Bruyne đá phạt từ cánh trái với quỹ đạo bóng bay đầy bất ngờ khai thông thế bế tắc cho "The Citizens". Dù vậy, đến phút 75, Southampton đã có được bàn san bằng tỉ số nhờ cú sút của Oriol Romeu từ đường chuyền bên cánh phải của Boufal.

Những tưởng Man City đã bị ngắt mạch 11 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh thì đúng những giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2, Raheem Sterling tung cú cứa bóng tuyệt đẹp để ấn định tỉ số 2-1 nghiêng về Man City trước nỗi thất vọng cùng cực của Southampton.

Chung cuộc: Man City 2-1 Southampton (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Man City: De Bruyne 47', Sterling 90+6'
Southampton: Romeu 75'
Đội hình xuất phát:
Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Delph; De Bruyne, Fernandinho, Gundogan; Sterling, Aguero, Jesus.
Southampton (5-3-2): Forster; Cedric, Yoshida, Van Dijk, Hoedt, Bertrand; Hojbjerg, Romeu, Lemina; Redmond, Long.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X