Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Erling Haaland đá bóng với fan trên bờ biển Tây Ban Nha

Zalo
Tân binh Haaland của Man City vui đùa trên bờ biển Tây Ban Nha trong thời gian nghỉ hè.

Sau khi có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế cũng như hoàn tất thủ tục liên quan tới hợp đồng với Man City, Erling Haaland đã tranh thủ nghỉ ngơi, đi du lịch trước khi trở lại luyện tập cùng Man City. Chân sút người Na Uy có mặt tại Maberlla, một hòn đảo nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

Ngay cả trong kỳ nghỉ hè, Haaland cũng không cho đôi chân mình "nghỉ ngơi". Tài khoản Twitter Simon Krief đã ghi lại cảnh Haaland chơi bóng trên bờ biển, cũng nhiều người hâm mộ xung quanh và đoạn video nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cũng trong đoạn video, người hâm mộ được chứng kiến cơ thể rất cân đối của Haaland. Có thể thấy Haaland đang rất sẵn sàng bắt đầu mùa giải trong màu áo mới Man City.

Video Erling Haaland đá bóng với fan trên bờ biển Tây Ban Nha 1
Haaland tình cờ gặp tiền vệ Joaquin Sanchez của Betis trong kỳ nghỉ

Trong kỳ nghỉ tại Marbella, Haaland tình cờ gặp tiền vệ Joaquin Sanchez của Real Betis. Cựu binh người Tây Ban Nha còn cao hứng nói đùa: "Haaland nói với tôi muốn khoác áo Betis, nhưng đội hình của chúng tôi không còn chỗ cho cậu ấy nữa rồi."

Dự kiến Haaland sẽ trở lại Man City vào đầu tháng 7, cầu thủ người Na Uy sẽ tập luyện cùng đồng đội trước thềm chuyến du đấu hè tại Mỹ vào trung tuần tháng 7 tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X